05:08, 25/08/2014

5 mẫu trang phục cho ngày giao mùa

Để giúp các quý cô hoàn thiện phong cách cho những ngày "ẩm ương", vài trang phục dưới đây giúp bạn luôn đẹp và tỏa sáng.

Bước vào khoảng thời gian giao mùa nên tiết trời những ngày này khiến nhiều cô gái bận lòng khi không biết mặc gì xuống đường hoặc tới công sở. Thời tiết lúc nóng lúc lạnh, khi lại "đỏng đảnh" sáng nắng chiều mưa cũng làm các nàng không tự tin diện những trang phục đúng xu hướng.

Để giúp các quý cô hoàn thiện phong cách cho những ngày "ẩm ương", vài trang phục dưới đây giúp bạn luôn đẹp và tỏa sáng.

Sơ mi dài tay

Sơ mi là trang phục vô cùng thiết yếu. Tuy nhiên, thay vì diện sơ mi ngắn tay và áo chống nắng lùm xùm cho mùa hè, thì tiết trời mát mẻ những ngày giao mùa cũng thích hợp vô cùng để các nàng diện áo sơ mi dài tay. Hãy lựa chọn những mẫu sơ mi có kiểu dáng độc đáo, có chi tiết nhấn như thắt nơ, viền ren hay họa tiết kẻ sọc hợp mốt cũng là gợi ý không tồi cho bạn.

Áo len mỏng

Đồng hành cùng mùa chớm thu là chất liệu len mỏng. Một thiết kế áo len mỏng có thể được kết hợp dễ dàng với quần jeans dài, shorts hay chân váy.

Các nàng cũng chú ý chọn áo len có độ "xuyên thấu" tùy theo hoàn cảnh công việc. Tránh chọn những thiết kế quá mỏng gây phản cảm tới công sở, hay quá đơn giản và nhàm chán cho những buổi hẹn gặp bạn bè hay đi nghỉ,...

Quần dài

Các thiết kế quần dài khiến tổng thể trang phục có phần "ấm" hơn và thực sự bạn sẽ thấy ấm hơn nếu kết hợp với áo dài tay. Đặc biệt năm nay, các xu hướng quần mới lên ngôi như quần ống rộng (palazzo pants) hay quần ống suông (slouchy pants) đều có ứng dụng đa dạng cho việc mix trang phục trở nên bắt mắt, tinh tế và sành điệu hơn.

Áo khoác cardigan

Là những thiết áo khoác mỏng, có cúc và thường là chất liệu len hoặc cotton nhẹ, đây cũng là item "quyền lực" cho ngày giao mùa.

Phối đồ layer (nhiều lớp) đa phong cách với cardigan cũng là một trong những niềm yêu thích của các nàng, vì thực sự, thiết kế áo khoác mỏng này "ăn ý" vô cùng với nhiều phong cách khác nhau.

Áo khoác nhẹ

Cũng giống như cardigan với chức năng "giữ ấm", các thiết kế áo khoác bằng chất liệu nhẹ nhàng còn hoàn thiện nét thanh lịch, tinh tế và được phái đẹp lựa chọn nhiều hơn vào những ngày nhiệt độ giảm mạnh.

 Với chất liệu thường dày dặn, cứng cáp và đứng dáng, các mẫu áo khoác nhẹ mùa chớm thu năm nay còn được biến tấu với độ mỏng nhiều hơn, dáng mềm mại hơn để mix được nhiều các phong cách khác nhau.

Theo (dep online)