08:02, 14/02/2014

Tóc đẹp đón Valentine ngọt ngào

Ngày Valentine đang đến gần, ai cũng muốn mang tới cho mình một diện mạo xinh đẹp và hoàn hảo nhất. Hãy cùng tìm hiểu những kiểu tóc đẹp ngày Valentine dưới đây để hút hồn chàng nhé.

 

Ngày Valentine đang đến gần, ai cũng muốn mang tới cho mình một diện mạo xinh đẹp và hoàn hảo nhất. Hãy cùng tìm hiểu những kiểu tóc đẹp ngày Valentine dưới đây để hút hồn chàng nhé.

Tóc xoăn ở đuôi

Để sở hữu được mái tóc của một thiên thần, bạn chỉ cần dùng máy làm xoăn cuốn nhẹ phần đuôi rồi xịt chút serum dưỡng ẩm để tóc mềm tự nhiên.

Lọn tóc tết mang tai

Cũng vẫn là mái tóc mềm mượt được hất nhẹ sang một bên tai nhưng một chút điểm nhấn nhá mới lạ sẽ khiến vẻ bề ngoài của bạn trở nên thú vị hơn nhiều.

Khi tóc còn đang ẩm, hãy sử dụng một lượng dầu dành cho tóc xoăn rồi làm khô bằng máy sấy nhẹ. Sau đó chọn một lọn tóc nhỏ, tết hay xoắn lại rồi vắt gài qua đầu, có thể cố định bằng ghim hoặc kẹp tóc.

Tóc uốn tự nhiên

Mái tóc với phần tóc nửa uốn, nửa duỗi luôn có một sức hút khó cưỡng dành cho các cô nàng đang lưỡng lự không biết nên theo lựa chọn nào. Một kiểu tóc mà bạn có thể có cả 2 xu hướng tóc được chuộng nhất hiện nay.

Đầu tiên, sử dụng máy uốn từ phần độ dài ngang sợi tóc để duỗi phần nửa trên tóc và phần đuôi tóc. Khi bạn đã hoàn thiện xong các phần tóc khác nhau, bạn có thể dùng tay để lắc nhẹ vào các lọn tóc khiến tóc trở nên thú vị và tự nhiên hơn.

Tóc cột với phần đỉnh đánh phồng

Kiểu tóc cột một nửa với phần đỉnh tóc được đánh phồng sẽ gợi ra hình ảnh một cô nàng duyên dáng và siêu nữ tính. Mặc dù nhìn qua có vẻ khó làm nhưng kì thực kiểu tóc này lại rất dễ thực hiện và giúp cho các cô nàng giải bí trong khi chưa biết sẽ để kiểu tóc nào cho ngày hẹn hò.

Đầu tiên dùng lược chải bồng phần tóc ở đỉnh. Bạn có thể làm ẩm phần chân tóc rồi dùng máy sấy và lược tròn để đánh bồng phần tóc này lên. Cột nửa tóc từ phần tóc còn lại rồi dùng máy uốn nhẹ phần đuôi tóc.

Tóc mái bằng đánh rối

Với phần tóc mái rối nhẹ, trông bạn giống như quên mất chiếc lược của mình ở đâu đó và vội chạy tới cuộc hẹn. Nhưng cùng lúc đó, chàng trai đi cùng sẽ thấy bạn hết sức thú vị và đáng yêu với nét tính cách thoải mái và phóng khoáng.

Để có được phần tóc mái quyến rũ này, bạn chỉ cần dùng máy sấy ở mức độ nhỏ nhất rồi dùng ngón tay chải cho phần tóc này. Cuối cùng dùng một chút sáp giữ kiểu để bạn có thể xinh đẹp cho đến hết cuộc hẹn.

Tóc dài suôn mượt

Để có được một mái tóc suông hoàn hảo với phần uốn lượn tự nhiên mềm mại, khi sấy bạn hãy sử dụng một chiếc lược tròn dạng to để chải tóc tạo độ bồng tự nhiên. Khi tóc đã khô, bạn xịt một chút nước dưỡng bóng từ khoảng cách xa một khuỷu tay, làm vậy tóc sẽ mượt và bóng tự nhiên rất đẹp.

Tóc uốn lọn to

Thay vì vẻ ngoài hiện đại, cá tính, có thể bạn sẽ muốn hướng mình nhiều hơn tới phong cách nữ tính hoài cổ một chút với tóc uốn lọn to và óng ả. Để cho mái tóc thêm phần gợi cảm, hãy dùng lược hất tóc sang một bên.

Với vẻ ngoài đoan trang và nữ tính thế này, khó có chàng trai nào có thể kìm lòng trước nụ cười và cả mái tóc của bạn. Bạn có thể xịt chút khoáng dưỡng lên tóc vào những khoảng thời gian giữa ngày để duy trì độ ẩm và dáng tóc.

Những ngày lễ tình nhân như thế này, ta có thể thấy kiểu tóc nữ tính, tự nhiên luôn lên ngôi bởi chúng giúp bạn tôn lên nét quyến rũ từ sâu bên trong con người bạn.

Theo (tapchilamdep)