11:02, 07/02/2014

Hương nước hoa quyến rũ tuyệt vời cho mùa xuân

Trong thế giới nước hoa, hương hoa chính là mùi hương đầu tiên được khai phá và cho ra đời. Nữ tính, gợi cảm và cực kì mát lành, dòng nước hoa này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô thời thượng và đẳng cấp. Với sự phong phú về mùi hương, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một lọ nước hoa thích hợp để đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc.

 

Trong thế giới nước hoa, hương hoa chính là mùi hương đầu tiên được khai phá và cho ra đời. Nữ tính, gợi cảm và cực kì mát lành, dòng nước hoa này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô thời thượng và đẳng cấp. Với sự phong phú về mùi hương, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một lọ nước hoa thích hợp để đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc.

Và để chuẩn bị "hành trang" cho quý cô sành sỏi bước vào mùa mới, đừng quên khám phá danh sách 12 hương nước hoa được yêu thích nhất ngay sau đây.

1. Marc Jacobs Daisy

Có người đã ví von rằng, Marc Jacobs Daisy chính là mùi hương của cô nàng với đôi chân trần, tóc buông dài, thả mình bay bổng trên đồng cỏ dại ngập nắng gió. Với sự pha trộn thanh mát nhưng không kém phần kín đáo của hoa nhài, hoa mai vàng, dâu tây và cây sơn, Daisy xứng đáng đứng đầu danh sách và là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô yêu vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng.

2. Paul Smith Rose

Nếu bạn là quý cô lãng mạn chỉ mê mẩn hương hoa hồng nồng nàn, thì Paul Smith Rose chính là món quà dành riêng cho bạn. Các nhà sáng tạo đã khéo léo pha trộn vẻ đẹp của hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ với hoa mộc lan, hoa violet, tuyết tùng mang đến một hương thơm mộc mạc và có thể phảng phất nhiều giờ liền.

3. Flowerbomb by Viktor & Rolf

Được tạo nên từ hương hoa lan và hoa nhài, Flowerbomb là loại hương hoa hiếm hoi mang tới vẻ sang trọng, quý phái cho phũ nữ. Đặc biệt, với nét đột phá khi thêm thắt chút hương cay nhẹ giữa mùi hoa thơm ngát chủ đạo, đây thực sự là lọ nước hoa rất khó cưỡng và gợi nhớ cho bất kỳ ai được một lần thưởng thức mùi hương của nó.

4. Flora by Gucci

Các nhà sáng tạo của Gucci đã thành công khi lấy công nương Monaco - Grace Kelly - gần như trở thành biểu tượng của nét nữ tính, kiêu kì làm nàng thơ để mang đến hương thơm trọn vẹn trong chai nước hoa Flora. Mùi hương đầu tiên là sự pha trộn thơm ngát của hoa mẫu đơn, hoa cam, hoa hồng. Tiếp đến mùi hương cơ sở ẩn chứa nét thâm trầm của gỗ đàn hương và hoắc hương.

5. Pleasures by Estee Lauder

Được bầu chọn là một trong những hương hoa hàng đầu tượng trưng cho vẻ đẹp thanh lịch, quý phái, Pleasures by Estee Lauder rất biết cách tô điểm vẻ nồng nàn cho các quý cô nữ tính với thành phần của huệ trắng, violet, hoa cà đen và mẫu đơn trắng.

6. Balenciaga by Balenciaga Paris

Với sự kết hợp phức tạp của hoắc hương, tuyết tùng, hoa violet và hoa cẩm chướng, Balenciaga Paris by Balenciaga đã cực kì tài tình khi đánh thức giác quan và khiến phái đẹp khắp nơi mê mẩn bởi sự tao nhã, nữ tính nhưng lại cực kì ma mị và ám ảnh.

7. Touch of Pink by Lacoste

Khác xa vẻ mong manh của các loại nước hoa cùng dòng,  Lacoste lại chiếm được thiện cảm của phái đẹp bởi hương thơm mát mẻ và trẻ trung của 1 bãi biển ngập nắng gió. Đó là nhờ sự sáng tạo kì diệu trên nền dầu hạt cà rốt, hoa violet, hoa nhài, rau mùi, bạch đậu khấu và hương cam.

8. Coeur de Fleur by Miller Harris

Hội tụ nét độc đáo của hạt đậu ngọt, cây mai dương, quả mâm xôi, vani Madagasca và hương đào, Coeur de Fleur sẽ dẫn lối bạn tới một vườn hoa ngập trần hương xuân với cỏ cây ngọt lịm. Nếu bạn muốn mình sở hữu mùi hương ngọt ngào của những loài hoa quyễn rũ thì đơn giản chỉ càn sở hữu một chai Coeur de Fleur

9. Wild Bluebell by Jo Malone

Được so sánh với hơi thở của nàng xuân đựng trong chai thủy tinh nhỏ nhắn, Wild Bluebell chính là sự lựa chọn đầy hương sắc dịp đầu năm của bất kì quý cô nào. Để làm được điều kì diệu đó, các nhà sáng tạo đã lấy cảm hứng từ sự kết hợp ngẫu hứng của hương hoa huệ, hoa tường vi và hoa hồng. Chắc chắn, bạn cũng khó có thể từ chối 1 hương thơm vừa quyến rũ lại đáng yêu đến như vậy.

10. Diorissimo by Dior

Diorissimo chính là 1 bó hoa ngát hương trong trẻo với sự hòa quyện của hoa huệ thung lũng và hoa nhài. Loại nước hoa này được các nhà sáng tạo của Dior lấy  từ hương thơm huyền thoại Edmond Roudnitska năm 1955. Chính vì vậy, nó sở hữu mùi hương cực kì nồng nàn và cao cấp.

11. My Insolence by Guerlain

Là sự pha trộn duyên dáng của hoa nhài, quả mâm xôi, vanilla và hoa hạnh nhân, My Insolence chính là ví dụ hoàn hảo của hương hoa khi mang tới nhiều tầng hương thơm khác nhau và khả năng lưu hương cực kì lâu dài.

12. Flower by Kenzo

Đúng như tên gọi, Flower của Kenzo mang tới vẻ đẹp mong manh nhưng không kém phần nồng nàn của hoa hồng Bungari rực đỏ. Với chai nước hoa mảnh mai này, mọi giác quan của bạn sẽ được đánh thức bởi hương thơm lưu luyến của táo gai, violet, xạ hương trắng tán tỉnh nơi đầu mũi.

Theo (afamily)