10:09, 01/09/2016

Hấp dẫn những không gian ẩm thực

Những chương trình ẩm thực mang nhiều phong cách, từ ẩm thực dân gian, Âu - Á đến buffet… của các khách sạn sẽ mang lại cho thực khách sự trải nghiệm mới lạ trong dịp lễ này.

Những chương trình ẩm thực mang nhiều phong cách, từ ẩm thực dân gian, Âu - Á đến buffet… của các khách sạn sẽ mang lại cho thực khách sự trải nghiệm mới lạ trong dịp lễ này.


l Khách sạn Sunrise Nha Trang tổ chức buffet hồ bơi với chủ đề “Rực rỡ sắc màu”. Khu vực hồ bơi ngoài trời của khách sạn càng thêm lung linh với rất nhiều đèn lồng được trang trí khéo léo, các nhạc công sẽ chơi những bản nhạc du dương mang đến không gian êm dịu. Bên cạnh các loại hải sản nướng, sushi, lẩu hải sản…, thực khách còn có dịp thưởng thức nhiều món ăn Á - Âu hấp dẫn như: cà ri bò kiểu Thái, gà sốt nấm rừng, cừu hầm... Đặc biệt, trong bữa tiệc, siêu đầu bếp David Thái sẽ mang đến món salad cá ngừ đại dương kiểu Pháp đầy sáng tạo. Thực khách còn được tham gia một số trò chơi và nhận những phần quà giá trị từ khách sạn. Giá vé dự tiệc là 550.000 đồng/khách.

 

Bánh ngọt tại YOUNG COFFEE
Bánh ngọt tại YOUNG COFFEE


. Tuần lễ “Ẩm thực xứ Hàn” tại khách sạn Sheraton Nha Trang sẽ bắt đầu từ ngày 3-9. Theo đó, vào các buổi tối từ ngày 3 đến 11-9, tại nhà hàng Feast của khách sạn, thực khách sẽ có dịp thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc do 2 đầu bếp khách mời đến từ khách sạn Sheraton Seoul D Cube của Hàn Quốc chuẩn bị và chế biến như: canh rong biển thịt bò, canh tương đậu hải sản, bánh kim chi, bạch tuộc xào, cơm cuộn cá ngừ, mì trộn ốc cay, cơm trộn… Ngoài ra, quầy tráng miệng sẽ giới thiệu trà ngũ vị tử, bánh cốm hạt bí, hạt óc chó tẩm đường. Giá vé 639.000 đồng/người.


. Ẩm thực dân gian là chủ đề của chương trình buffet trưa tại khách sạn Liberty Central Nha Trang vào ngày 2 và 3-9. Với thực đơn phong phú, các món ăn mang đậm chất hương vị Việt Nam được đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của khách sạn chế biến sẽ làm thực khách hài lòng. Giá vé cho tiệc buffet trưa là 150.000 đồng/người. Dịp này, khách sạn Liberty Central Nha Trang cũng tổ chức tiệc buffet hải sản vào tối 2-9 với giá vé 450.000 đồng/người.


. Khách sạn Green World Nha Trang tổ chức gala buffet vào tối 2-9, với các món hải sản tươi ngon, lẩu tự chọn, thịt nướng BBQ, các món ăn mang phong cách châu Á, châu Âu. Bên cạnh đó là chương trình ca múa nhạc đặc sắc do các nghệ sĩ của Việt Nam và quốc tế biểu diễn. Giá vé dự tiệc 379.000 đồng/người.


. Buffet bánh ngọt tại YOUNG COFFEE (10/1B Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang) vào ngày 3-9. Trong bữa tiệc buffet ngọt ngào này sẽ có nhiều loại bánh Su Kem Tươi cao cấp của Chewy Junior Nha Trang. Ngoài ra, còn có thêm nhiều loại bánh cho khách hàng hảo ngọt tha hồ thưởng thức. Có 2 loại vé cho khách hàng lựa chọn: Loại 1: gồm các loại bánh 2Cake, giá 65.000 đồng/vé, loại 2: gồm các loại bánh 2Cake & Chewy, giá 95.000 đồng/vé, bao gồm luôn cả một phần nước uống bất kỳ.


Chewy Junior là thương hiệu bánh su kem Singapore kết hợp giữa 2 loại bánh của Nhật Bản và Mexico. Với khẩu hiệu “bánh tươi sản xuất trong ngày”, Chewy Junior sản xuất ra những chiếc bánh su đặc trưng với lớp nhân kem tươi mát lạnh, ít béo bao phủ trong lớp vỏ bánh dai độc đáo. Điểm xuyến thêm là các loại mứt, hạt trang trí được nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể pha trộn với hương vị kem một cách hài hòa và hợp khẩu vị người Việt Nam.


G.Đ - T.A