21:48, 14/03/2024

Nhận ngay 30GB từ VinaPhone khi chuyển đổi máy 2G

V.THÌN - T.BA

Để khuyến khích và hỗ trợ khách hàng tối đa khi thực hiện chuyển đổi máy điện thoại 2G, đáp ứng lộ trình tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ nay đến ngày 15-9, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai chương trình ưu đãi tặng ngay 30GB data tốc độ cao miễn phí cho khách hàng thực hiện chuyển đổi máy 2G.

Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, theo lộ trình dự kiến, từ tháng 9-2024, mạng 2G sẽ tắt sóng, được thay thế hoàn toàn bằng các mạng lưới tốc độ vượt trội hơn, tạo điều kiện thúc đẩy cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng như tăng tốc chuyển đổi số, nâng cấp hạ tầng và trải nghiệm mạng Internet di động tại Việt Nam. Quá trình tắt sóng 2G yêu cầu sự chuyển đổi và cập nhật từ phía người dùng, việc nâng cấp thiết bị rất cần thiết để người dùng có thể tiếp tục tận hưởng kết nối di động tốt hơn và không bị ảnh hưởng từ việc tắt sóng 2G.

Việc tắt sóng 2G là một quyết định được đưa ra với mục tiêu cải thiện và nâng cấp hệ thống mạng di động. Theo đó, mạng 2G đã trải qua nhiều năm phát triển và không còn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về tốc độ và chất lượng kết nối. Vì vậy, tắt sóng 2G giúp giải phóng tài nguyên mạng để tập trung vào phát triển mạng 3G, 4G và 5G, từ đó cải thiện chất lượng, tốc độ, đảm bảo trải nghiệm mạng tốt hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, các mạng 2G tiêu tốn nhiều năng lượng hơn so với các mạng di động mới hơn. Việc ngừng hoạt động sóng 2G giúp giảm lượng tiêu thụ năng lượng, thúc đẩy sự bền vững trong ngành viễn thông. Việc nâng cấp mạng di động còn là một phần quan trọng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 từ việc phát triển và triển khai các ứng dụng và dịch vụ mới trong kỷ nguyên số. Ngoài ra, việc chuyển đổi từ mạng 2G sang các mạng 3G, 4G, 5G còn giúp cải thiện bảo mật mạng di động tổng thể và đảm bảo thông tin cá nhân của người dùng được bảo vệ tốt hơn.

Để khuyến khích và hỗ trợ khách hàng tối đa khi thực hiện chuyển đổi máy điện thoại 2G, đáp ứng lộ trình tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ ngày 9-1 đến 15-9, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai chương trình ưu đãi của VinaPhone dành cho khách hàng thực hiện chuyển đổi máy 2G. Theo đó, khách hàng đang sử dụng máy 2G nhận được tin nhắn mời tham gia ưu đãi của VinaPhone khi thực hiện chuyển đổi sang máy 3G/4G/5G sẽ có ngay 30GB data (1GB/ngày), sử dụng trong suốt 30 ngày. Để nhận data, khách hàng sau khi chuyển đổi chỉ cần soạn tin theo cú pháp CD2G gửi 888.

Cũng theo chia sẻ của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, với quà tặng data của VinaPhone, khách hàng sẽ dễ dàng truy cập đường truyền Internet di động tốc độ cao trên các dòng máy điện thoại thông minh/smartphone, thỏa thích trải nghiệm các tiện ích làm việc, học tập, giải trí online đa dạng trong kỷ nguyên số. Để được tư vấn thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ đến điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18001091.

V.THÌN - T.BA

Nhiều gói cước ưu đãi dành cho thuê bao di động

Hiện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang cung cấp đến khách hàng trên địa bàn tỉnh nhiều gói cước ưu đãi dành cho thuê bao di động. Cụ thể như: Với gói cước Vô cực, chỉ với 1.000 đồng/ngày, khách hàng được miễn phí 5GB dung lượng, miễn phí cước cuộc gọi di động nội mạng VinaPhone dưới 20 phút, miễn phí 5 phút gọi di động ngoại mạng, có 1 tài khoản sử dụng các nội dung Premium trên ứng dụng ON Plus. Với gói cước VD100T, chỉ với 100.000 đồng/tháng, khách hàng được sử dụng 1GB data/ngày, miễn phí data truy cập cập ứng dụng Tiktok, MyTV OTT, miễn phí cước cuộc gọi di động nội mạng VinaPhone dưới 10 phút, miễn phí 30 phút thoại ngoại mạng. Với gói cước D159V, chỉ với 159.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí 6GB data/ngày, miễn phí cước cuộc gọi di động nội mạng VinaPhone dưới 30 phút, miễn phí 200 phút gọi di động ngoại mạng, miễn phí 200 tin nhắn SMS nội mạng, miễn phí truyền hình MyTV với hơn 140 kênh (bao gồm chùm kênh VTVCab, VOD).