20:28, 16/11/2023

Truyền hình MyTV khuyến mại 50% gói kênh K+ addon

V.THÌN - T.BA

Từ ngày 1-11 đến 30-12, truyền hình MyTV triển khai chương trình ưu đãi độc quyền, giảm đến 50% gói cước K+ addon cho khách hàng đăng ký sử dụng. Bên cạnh ưu đãi giảm giá cước, truyền hình MyTV còn mang đến nhiều nội dung thể thao, phim ảnh hấp dẫn cho khách hàng.

Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, truyền hình MyTV của VNPT được khách hàng đánh giá là một trong những dịch vụ truyền hình Internet hàng đầu. Qua việc hợp tác lâu năm với các đài truyền hình trong nước và quốc tế, dịch vụ truyền hình MyTV đem đến cho khách hàng bộ sưu tập kênh truyền hình phong phú với gần 180 kênh truyền hình đặc sắc. Đến nay, truyền hình MyTV đã “phủ sóng” dịch vụ truyền hình theo yêu cầu trên hầu hết thiết bị giải trí đa phương tiện phổ biến hiện nay, đáp ứng nhu cầu người dùng của tất cả nhà mạng tại Việt Nam. Song song với đó, MyTV đưa ra nhiều gói cước phong phú giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp theo từng nhu cầu sử dụng, trong đó có các gói cước K+ trên MyTV.

Để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, truyền hình MyTV đang triển khai chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho gói cước K+ addon. Theo đó, truyền hình MyTV giảm ngay 50% gói cước K+ addon khi khách hàng đăng ký vào các ngày thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trong thời gian từ ngày 1-11 đến 30-12. Sử dụng gói K+ addon trên truyền hình MyTV, khách hàng sẽ thưởng thức trọn vẹn giải Ngoại hạng Anh cùng các giải thể thao, phim ảnh đặc sắc với mức giá giảm sâu chưa từng có trong năm 2023.

Theo đó, khách hàng được mua gói K+ addon với giá ưu đãi giảm 50% giá gói là những khách hàng: Đang sử dụng hoặc đăng ký mới gói cước truyền hình MyTV; đăng ký mới một trong các gói tích hợp Home của VNPT (có thành phần gói truyền hình MyTV, không có thành phần gói K+ trong gói cước); đang sử dụng gói cước truyền hình MyTV nhưng đã hủy gói K+ trước ngày 1-10 có nhu cầu đăng ký lại. Đặc biệt, ưu đãi độc quyền gói kênh K+ của truyền hình MyTV áp dụng cho mọi chu kỳ thanh toán theo nhu cầu của khách hàng, từ 1 tháng đến 18 tháng.

Khách hàng hãy đăng ký để được ưu đãi ngay mức giá giảm sâu chưa từng có qua các hình thức đăng ký sau: Khách hàng đăng ký mua gói kênh K+ trực tiếp tại giao diện MyTV trên tivi theo hướng dẫn trên hình hoặc có thể đăng ký qua tổng đài 18001166 hoặc đến trực tiếp tại điểm giao dịch VNPT tại tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Bên cạnh được ưu đãi giảm sâu giá gói cước K+ addon, trong tháng 11 này, truyền hình MyTV còn mang đến cho khách hàng nhiều nội dung đặc sắc trên gói kênh K+. Cụ thể: Với nội dung thể thao “Ngoại hạng”, trong tháng 11 này, truyền hình MyTV mang đến cho khách hàng những trận đấu hấp dẫn với sự có mặt của các ông lớn thuộc Big 6 Giải Ngoại hạng Anh. Ngoài môn thể thao vua, truyền hình MyTV còn mang đến cho khách hàng những giờ phút giải trí hấp dẫn với Giải vô địch quần vợt Nitto ATP Finals, Giải vô địch đối kháng UFC, Giải đua xe công thức 1 - Formula 1, Giải đấu World Rally Championship…

Cùng với thể thao, trong tháng 11 này, kênh K+ trên truyền hình MyTV còn mang đến cho khách hàng series phim truyền hình và điện ảnh hấp dẫn như: Bộ đôi phim bộ phát song song gồm: Phim Trung Quốc Trêu nhầm yêu thật/Only For Love và phim Hàn Quốc Hôn lễ đại chiến/The Matchmakers; điểm hẹn phim ảnh đặc sắc hàng tuần như: Chùm phim Nếu như là định mệnh phát sóng thứ Tư hàng tuần trên K+ CINE, chùm phim Hành động phát thứ Năm hàng tuần trên K+ ACTION, chùm phim bom tấn Blockbusters phát vào thứ Sáu hàng tuần trên K+ CINE.

Cũng theo chia sẻ của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, với nhiều ưu đãi, nội dung hấp dẫn, khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu gói K+ trên truyền hình MyTV. Khách hàng hãy nhanh tay đăng ký để tận hưởng sự kiện thể thao đỉnh cao và cuồng nhiệt giải trí với gói kênh K+ hot nhất trên truyền hình MyTV. Mọi thông tin về dịch vụ, gói cước khách hàng có thể tham khảo tại website: http://mytv.com.vn. Chi tiết liên hệ tổng đài: 18001166.

V.THÌN - T.BA