23:28, 18/05/2023

Triển khai chương trình khuyến mại “Có Home - Ôm quà khủng”

V.THÌN - T.BA

Từ ngày 16-5 đến 18-6, Trung tâm Kinh doanh VNPT triển khai chương trình khuyến mại “Có Home - Ôm quà khủng” đến khách hàng đăng ký mới gói Home có ít nhất một yếu tố mới hoặc khách hàng đã có gói Home nâng cấp lên gói cao hơn. Khách hàng thuộc các đối tượng này sẽ được nhận ngay mã dự thưởng và có cơ hội trúng thưởng nhiều sản phẩm giá trị; tổng trị giá các giải thưởng hơn 2 tỷ đồng.

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, gói Home ghi dấu ấn với khách hàng trên địa bàn tỉnh nhờ tốc độ truy cập Internet nhanh, giá rẻ, kho nội dung phong phú, nhiều ưu đãi miễn phí... Để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng gói Home, thời gian qua, đơn vị đã triển khai nhiều ưu đãi như: Nhân đôi tốc độ Internet, tăng dung lượng Data, ưu đãi phút gọi với giá cước không thay đổi… Hiện trung tâm đang triển khai chương trình khuyến mại “Có Home - Ôm quà khủng” đến khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, chương trình triển khai từ ngày 16-5 đến 18-6 dành cho khách hàng đăng ký mới gói Home có ít nhất một yếu tố mới (MyTV Fix mới/Internet mới/Mesh mới/Camera mới) hoặc khách hàng đã có gói Home nâng cấp lên gói cao hơn. Khách hàng thuộc các đối tượng này khi đăng ký thành công gói Home sẽ nhận ngay mã dự thưởng để quay thưởng trên app My VNPT và có cơ hội trúng những phần quà hấp dẫn. Chương trình có 5.036 giải thưởng đặc biệt và giải thưởng ngày, với tổng trị giá các giải thưởng đến hơn 2 tỷ đồng.

Chương trình “Có Home - Ôm quà khủng” có 140 giải đặc biệt gồm: 30 iPhone 14 Pro max, 50 đồng hồ Apple Watch, 60 tai nghe Airpods 3. Các giải đặc biệt được quay thưởng tập trung vào ngày 23-6 và được livestream công khai trên fanpage VNPT - VinaPhone. Sau khi xác minh được danh sách khách hàng trúng thưởng, VNPT sẽ liên hệ và trao tặng đến khách hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày xác minh. Bên cạnh đó, chương trình còn có rất nhiều giải ngày, cụ thể: 2.448 hộp đựng thực phẩm thủy tinh Glasslock 400ml, 2.448 set 2 hộp đựng thực phẩm thủy tinh Nikko 370ml. VNPT cũng sẽ liên lạc và trao tặng đến khách hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày xác minh.

Cách thức tham gia chương trình rất đơn giản. Khách hàng là đối tượng của chương trình, sau khi nhận được mã dự thưởng sẽ vào app My VNPT để tiến hành tự quay thưởng. Khách hàng có thể chọn quay từng mã cho từng mã dự thưởng, hoặc quay tất cả cho tất cả các mã dự thưởng.

Khách hàng cần lưu ý, mỗi mã dự thưởng chỉ có hiệu lực trong 24 giờ kể từ thời điểm phát sinh. Khách hàng được tự quay thưởng trong khoảng thời gian hiệu lực này. Với những khách hàng có mã dự thưởng nhưng không tự quay, hệ thống của VinaPhone sẽ tiến hành quay thưởng cho khách hàng. Danh sách khách hàng trúng thưởng được cập nhật liên tục trên trang web https://khuyenmai.vinaphone.com.vn/. Khách hàng truy cập vào trang web, chọn mục “Danh sách trúng thưởng”, chọn tên chương trình “Có Home - Ôm quà khủng”, sau đó tiến hành tra cứu các thông tin liên quan.

Với chương trình khuyến mại này, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa mong muốn mang đến thêm nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ Home trong tỉnh. Thông tin chi tiết về gói cước, chương trình khuyến mại, khách hàng có thể truy cập website https://vnpt.com.vn. Để đăng ký lắp đặt, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166, số hotline 0858800126 hoặc các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa.

V.THÌN - T.BA