09:09, 15/09/2022

Triển khai chương trình khuyến mại "Mừng ngày sóng đôi - Tung quà gấp bội"

Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng, VNPT Money vừa hợp tác triển khai cung cấp phương thức thanh toán không tiền mặt trên Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mại "Mừng ngày sóng đôi - Tung quà gấp bội".

Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng, VNPT Money vừa hợp tác triển khai cung cấp phương thức thanh toán không tiền mặt trên Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mại “Mừng ngày sóng đôi - Tung quà gấp bội”.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, VNPT Money được biết đến là hệ sinh thái tài chính số toàn diện của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), cung cấp các dịch vụ thanh toán bao gồm tiền di động Mobile Money, ví điện tử và các loại thẻ ngân hàng nội địa, quốc tế, giúp người dùng có thể linh hoạt hơn trong các nhu cầu hàng ngày, từ thanh toán các dịch vụ thiết yếu như điện, nước, học phí… đến những dịch vụ mua sắm, giải trí đa dạng khác như vé máy bay, đặt phòng khách sạn, vay tiêu dùng… Trong khi đó, qua 10 năm phát triển, Lazada đã đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt với nền tảng cung ứng và hệ thống thanh toán lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Sàn thương mại điện tử này đã từng bước khẳng định được vị thế, vai trò của mình trong việc tạo ra thói quen mua sắm trực tuyến, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại thị trường Việt Nam.


Hai thương hiệu tên tuổi và uy tín hàng đầu trên thị trường, mỗi bên đều sở hữu một thế mạnh riêng, vì vậy sự hợp tác giữa VNPT Money với Lazada được kỳ vọng sẽ đem đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn an toàn, an tâm khi tham gia mua sắm trực tuyến; đồng thời, góp phần thúc đẩy quá trình số hóa, thanh toán không dùng tiền mặt tại thị trường trong nước. Với định hướng lấy tiền di động Mobile Money làm trọng tâm phát triển, VNPT Money được đánh giá là phù hợp với đối tượng khách hàng mà Lazada hướng đến, nhất là những khách hàng sinh sống ở khu vực nông thôn, miền núi - nơi thị phần thương mại điện tử còn khó tiếp cận.


Nhân dịp hợp tác, VNPT Money và Lazada triển khai 4 chương trình ưu đãi đặc biệt từ ngày 9-9 đến hết 30-11 dành cho khách hàng khi mua hàng trên Lazada và thanh toán qua VNPT Money với tên gọi “Mừng ngày sóng đôi - Tung quà gấp bội”. Theo đó, tất cả khách hàng mua hàng trên Lazada và thanh toán qua VNPT Money sẽ được tặng voucher hỗ trợ giảm trừ. Các chương trình ưu đãi không áp dụng khuyến mại cho đơn hàng mua tại mục “Nạp thẻ & evoucher” và sản phẩm bia. Đơn cử như từ ngày 9-9 đến 30-11, khách hàng sẽ được nhận voucher giảm 20.000 đồng khi mua đơn hàng từ 60.000 đồng; mỗi khách hàng được sưu tầm và sử dụng tối đa 3 voucher/chương trình với các hạn sử dụng gồm voucher 1 từ ngày 9 đến 30-9, voucher 2 từ ngày 1 đến 31-10, voucher 3 từ ngày 1 đến 30-11. Hay từ ngày 1-10 đến 30-11, khách hàng sẽ được nhận voucher giảm 25.000 đồng khi mua đơn hàng từ 125.000 đồng, mỗi khách hàng được sưu tầm và sử dụng tối đa 2 voucher/chương trình với các hạn sử dụng gồm voucher 1 từ ngày 1 đến 31-10, voucher 2 từ ngày 1 đến 30-11…


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, khách hàng cần lưu ý mỗi đơn hàng chỉ được áp dụng 1 ưu đãi của VNPT Money (các ưu đãi khác của shop, mã freeship theo quy định của từng nhãn hàng và Lazada). Trường hợp khách hàng thu thập được nhiều voucher của VNPT Money, khách hàng có quyền lựa chọn sử dụng 1 trong các voucher VNPT Money, nhưng phải đảm bảo đồng thời các yếu tố giá trị đơn hàng đạt mức tối thiểu quy định của mỗi voucher và mỗi đơn hàng chỉ được áp dụng 1 voucher của VNPT Money. Để thu thập và sử dụng voucher, khách hàng truy cập ứng dụng Lazada > Mục mã giảm giá (hoặc Ưu đãi thanh toán) > Thu thập voucher > Thanh toán đơn hàng > Chọn hình thức thanh toán VNPT Money > voucher vừa lưu sẽ được áp dụng nếu giá trị đơn hàng đạt điều kiện quy định từng ưu đãi.


Để sử dụng ứng dụng VNPT Money, khách hàng chỉ cần tải trên App Store hoặc CH Play và làm theo hướng dẫn. Thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập https://km.vnptmoney.vn/KMLazada hoặc gọi tổng đài 18001091 để được tư vấn trực tiếp với tổng đài viên.


V.THÌN - T.BA