09:02, 28/02/2021

Vì "một nửa thế giới" yêu thương

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là một dịp trong năm để chúng ta có thể dành tặng những điều tuyệt vời nhất dành cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Năm nay, các khu du lịch như Champa Island, The Anam, Novotel Nha Trang… có rất nhiều dịch vụ, sản phẩm phục vụ khách vui chơi nhân dịp lễ 8-3.

 

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là một dịp trong năm để chúng ta có thể dành tặng những điều tuyệt vời nhất dành cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Năm nay, các khu du lịch như Champa Island, The Anam, Novotel Nha Trang… có rất nhiều dịch vụ, sản phẩm phục vụ khách vui chơi nhân dịp lễ 8-3.

 

Cùng Champa Island Nha Trang  “Hapy Women’s Day 2021”

 

 

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3,  Champa Island Nha Trang tổ chức tiệc buffet “Hapy Women’s Day 2021” tại sảnh Lakshmi vào 18h ngày 7-3. Đến với Champa island, khách sẽ được thưởng thức những món ăn tự chọn đa dạng và hấp dẫn bên cạnh những bản nhạc sâu lắng. Chương trình còn có nhiều trò chơi và tiết mục bốc thăm trúng thưởng là những phần quà tuyệt vời nhất mà Champa Island Nha Trang dành tặng cho khách. Giá vé để tham gia buffet: 295.000đ/người lớn và 155.000đ/trẻ em.

 

Trong dịp này, Champa Island Nha Trang có nhiều ưu đãi hấp dẫn: Mua 1 vé nhỏ nhận ngay 1 vé tắm hồ bơi; mua 2 vé lớn nhận ngay voucher giảm 10% dịch vụ Karaoke; mua 5 vé lớn nhận ngay 1 voucher tặng 1 món nước tại Cà phê Champa 76; mua 10 vé lớn nhận ngay 1 vé chương trình bất kỳ (Các ưu đãi áp dụng đến hết 5-3/2021 và không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác).

 

Novotel Nha Trang vì “một nữa thế giới yêu” thương

 

 

Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ, khách sạn Novotel Nha Trang mang đến du khách chương trình buffet trưa ngày 8-3 với giá  250.000/khách. Khách sẽ được thức  các món ăn đặc sắc từ hải sản tươi sống biển Nha Trang, BBQ đến các món ăn đường phố đặc trưng của Việt Nam và quầy chè, bánh tráng miệng.

 

Bên cạnh đó, khách sạn Novotel Nha Trang còn gửi đến “một nửa thế giới” gói ưu đãi Spa lên đến 50% với mong muốn các chị em phái đẹp có cơ hội nuông chiều bản thân sau lịch trình bận rộn trong cuộc sống.

 

Ngoài ra, hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” do Liên đoàn lao động tỉnh Khánh Hòa phát động, tất cả cán bộ nhân viên khách sạn sẽ mặc áo dài trong ngày 8-3 phục vụ khách nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài đến du khách trong và ngoài nước.

 

Hải trình chở yêu thương của du thuyền Sealife

 

 

Nếu muốn “đổi gió”, khách có thể dành tặng người phụ nữ yêu thương một hành trình lãng mạn trên du thuyền ở vịnh Nha Trang. Trong đợt lễ 8-3, Sealife Nha Trang mở “Đêm tôn vinh phụ nữ” từ 17h-21h các ngày  6-3, 7-3 và 8-3 với giá vé 550.000đ/người.  Ngoài bữa tối 4 món theo thực đơn châu Âu, khách còn được tặng đồ ăn nhẹ, được tặng quà lưu niệm, tham gia chương trình karaoke hát cùng nhau, được tặng 1 tấm hình chụp theo cặp đôi/ nhóm… Hãy một lần phiêu du trên du thuyền, ngắm hoàng hôn quyến rũ của vịnh Nha Trang và cùng đón chờ một đêm tiệc tôn vinh người phụ nữ ngay trên mặt biển. Chắc chắn bạn sẽ thoả mãn các giác quan của mình với một bữa ăn ngon cùng mùi gió biển, âm nhạc và những hoạt động thú vị trên tàu.

 

Chăm sóc sức khỏe cùng The Anam resort

 

Khu nghỉ dưỡng The Anam  cũng dành tặng phái nữ nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8-3.  Ngoài việc check-in một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất ở Nha Trang – Khánh Hòa, khách đến The Anam không nên bỏ qua những gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe đang được giảm giá từ 45-50% so với thường ngày. Khách có thể chọn liệu pháp “Cân bằng Anam” với thời lượng 90 phút có giá 1.200.000 đồng (đã giảm 50%) bao gồm trị liệu bằng tinh dầu, bấm huyệt bàn chân và massage đầu để giảm căng thẳng và đánh thức các giác quan. Bên cạnh đó, khách có thể chọn liệu pháp “Nuông chiều cơ thể và giảm béo” 120 phút có giá 1.500.000 đồng (đã giảm 45%) bao gồm xông hơi ướt, xông hơi khô, đắp mặt nạ toàn thân làm mịn da, thoa serum dưỡng thể và massage lấy lại vóc dáng theo phương pháp độc quyền của Sothys Paris.

 

Đến với The Anam những tín đồ cocktail không nên bỏ qua thức uống “Pink Lady” chỉ với 110.000 đồng (đã giảm 15%) được pha chế đặc biệt với rượu gin Sedang, rượu mạnh Calvados, rượu mùi Maraschino, nước chanh và siro Grenadine. Những ưu đãi giảm giá này chỉ áp dụng cho khách nữ. Đặc biệt, tất cả các khách nữ đều được tặng hoa hồng khi đến dùng bữa sáng tại nhà hàng Indochine.

 

 

THÀNH NGUYỄN