10:02, 04/02/2021

Quét logo lái ô tô về nhà cùng VNPT Pay

Chào đón năm mới Tân Sửu 2021, VNPT Pay đã ra mắt chương trình tương tác "Quét logo lái ô tô về nhà cùng VNPT Pay" ngay trên ứng dụng VNPT Pay. Với cách tương tác đơn giản, chương trình hy vọng mang đến cho khách hàng một cách giải trí cùng những phần quà hấp dẫn trong dịp Tết này.

Chào đón năm mới Tân Sửu 2021, VNPT Pay đã ra mắt chương trình tương tác “Quét logo lái ô tô về nhà cùng VNPT Pay” ngay trên ứng dụng VNPT Pay. Với cách tương tác đơn giản, chương trình hy vọng mang đến cho khách hàng một cách giải trí cùng những phần quà hấp dẫn trong dịp Tết này.


Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, trong không khí rộn ràng đón năm mới Tân Sửu 2021, VNPT Pay đã ra mắt chương trình tương tác “Quét logo lái ô tô về nhà cùng VNPT Pay” ngay trên ứng dụng. Theo đó, người chơi sẽ cùng trải qua 100 bước trong hành trình “Về nhà” đầy ý nghĩa bằng cách thực hiện quét hình ảnh logo VNPT Pay. Với phương châm “Quét là vui”, mỗi lượt quét logo sẽ mang đến cho người chơi một lì xì năm mới độc đáo như: Thiệp chúc Tết, lì xì tài lộc nhiều mệnh giá siêu đẹp, trâu vàng thông hành. Ngoài ra, sau khi kết thúc chương trình, người chơi sẽ được chia thưởng từ gói thưởng chung 100 triệu đồng, đồng thời được tham gia quay số may mắn giải thưởng đặc biệt là 1 ô tô VinFast Lux A2.0 bản tiêu chuẩn trị giá hơn 1 tỷ đồng.


Chương trình tương tác “Quét logo lái ô tô về nhà cùng VNPT Pay” sẽ diễn ra từ ngày 2 đến hết 28-2, dành cho khách hàng cá nhân có tài khoản ví VNPT Pay, đã định danh thông tin và liên kết ngân hàng. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được tham gia vào hành trình 100 bước lái ô tô về nhà của chương trình “Quét logo lái ô tô về nhà cùng VNPT Pay”, gồm 95 bước thông thường và 5 trạm soát vé. Đối với 95 bước thông thường, mỗi ngày trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ có 5 lượt quét logo miễn phí; khách hàng mở giao diện quét logo trên chuyên trang của chương trình bằng cách truy cập ứng dụng VNPT Pay và lựa chọn Icon “Quét logo lái ô tô”, sau đó hướng camera tới logo VNPT Pay bất kỳ (bao gồm biểu tượng và dòng chữ VNPT Pay) trên các tài liệu, ấn phẩm truyền thông quảng cáo. Mỗi lần quét logo thành công, khách hàng nhận được 1 phần quà ngẫu nhiên, 1 mã dự thưởng may mắn và được di chuyển 1 bước trên hành trình. Phần quà ngẫu nhiên mà khách hàng nhận được sau mỗi lần quét logo thành công như: Lì xì tiền với mệnh giá ngẫu nhiên lên tới 686.868 đồng, cộng vào tài khoản ví VNPT Pay của khách hàng; lì xì trâu vàng, giúp khách hàng vượt qua 1 trạm soát vé bất kỳ trên hành trình mà không cần thực hiện thử thách hoặc khách hàng sẽ nhận được lời chúc may mắn đầu năm mới. Nếu khách hàng không sử dụng hết 5 lượt quét logo trong ngày thì không được bảo lưu sang ngày tiếp theo. Đối với 5 trạm soát vé, để vượt qua khách hàng cần thực hiện thử thách tương ứng được đặt ra tại mỗi trạm soát vé. Trong trường hợp khách hàng đã nhận được lì xì trâu vàng từ các lượt quét logo, khách hàng có thể sử dụng lì xì trâu vàng để vượt qua trạm soát vé mà không cần thực hiện thử thách; mỗi lì xì trâu vàng được sử dụng 1 lần/trạm soát vé.


Cũng theo chia sẻ của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, với cách tương tác đơn giản, chương trình “Quét logo lái ô tô về nhà” hy vọng mang đến cho khách hàng một cách giải trí trong dịp Tết Nguyên đán thật ý nghĩa, hướng đến sự đoàn viên, kết nối và sẻ chia. Khách hàng hãy cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng VNPT Pay để tham gia chương trình và cùng nhau tương tác với VNPT Pay thông qua chương trình “Quét logo lái ô tô về nhà”. Chi tiết chương trình, khách hàng có thể xem  tại địa chỉ: https://vnptpay.vn/quetlogo_laiotovenha hoặc liên hệ đến tổng đài CSKH: 18001091 (nhánh 6).


V.THÌN - T.BA