10:11, 26/11/2020

Khuyến mại "Ưu đãi kép - ghép dịch vụ"

Để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng các gói dịch vụ: Home Combo, Home Đỉnh, Home Safe, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai chương trình khuyến mại "Ưu đãi kép - ghép dịch vụ" đến khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng các gói dịch vụ: Home Combo, Home Đỉnh, Home Safe, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi kép - ghép dịch vụ” đến khách hàng trên địa bàn tỉnh.


Thời gian qua, khách hàng trên địa bàn tỉnh khi sử dụng các gói Home Combo, Home Đỉnh, Home Safe đã nhận được nhiều ưu đãi như: Nhân đôi tốc độ Internet, tăng dung lượng Data, ưu đãi phút gọi với giá cước giữ nguyên từ đầu tháng 3-2020. Để mang lại thêm nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi kép - ghép dịch vụ”. Theo đó, vào các ngày vàng khuyến mại, khách hàng sẽ được giảm thêm 20% giá cước so với giá hiện hành của gói cước mà mình đăng ký sử dụng.


Tham gia chương trình khuyến mại, thuê bao mua gói hàng tháng sẽ được hưởng khuyến mại trong 3 tháng cước đầu tiên (bao gồm cả tháng cước đăng ký). Ví dụ: Khách hàng đăng ký gói HomeTV vào ngày khuyến mại 7-11 thì được hưởng khuyến mại kỳ cước từ tháng 11-2020 đến tháng 1-2021; từ kỳ cước tháng 2-2021 áp dụng theo giá cước hiện hành. Đối với thuê bao mua gói dài kỳ 7, 8, 15, 16 tháng sẽ được hưởng khuyến mại trong chu kỳ thanh toán cước đầu tiên. Ví dụ khách hàng đăng ký gói Home Combo trả trước 7 tháng vào ngày 7-11 thì được hưởng khuyến mại trong 7 tháng đầu tiên, từ tháng 12-2020 đến tháng 6-2021; từ kỳ cước 7 tháng tiếp sau áp dụng theo giá cước hiện hành tại địa bàn. Để được hưởng khuyến mại, khách hàng cần đăng ký sử dụng dịch vụ trong những ngày vàng diễn ra chương trình khuyến mại. Theo đó, trong 2 tháng 11 và 12 sẽ có 17 ngày vàng khuyến mại, mỗi tuần có 2 ngày vàng thứ Tư và thứ Bảy diễn ra chương trình này.


Được biết, Home Combo là gói cước được VNPT cá nhân hóa theo nhu cầu của khách hàng. Gói Home Combo được thiết kế dành cho các đối tượng khách hàng là hộ gia đình đang sử dụng dịch vụ Internet, chưa có truyền hình MyTV và chưa sử dụng số VinaPhone (dịch vụ di động trả trước, trả sau) hoặc hộ gia đình chưa sử dụng dịch vụ Internet, truyền hình MyTV và đang sử dụng số VinaPhone trả sau, trả trước. Ngoài ra, hộ gia đình chưa sử dụng dịch vụ Internet, truyền hình MyTV và số VinaPhone; hộ gia đình đang sử dụng riêng rẽ dịch vụ Internet VNPT, truyền hình VNPT và số VinaPhone cũng có thể đăng ký sử dụng gói dịch vụ Home Combo. Tương tự, gói Home Đỉnh cũng được thiết kế dành cho các đối tượng khách hàng là hộ gia đình có sử dụng thuê bao di động Vinaphone, có mức chi tiêu dịch vụ di động cao và sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ viễn thông. Khi đăng ký gói Home Đỉnh, khách hàng sử dụng đồng thời dịch vụ Fiber, MyTV và di động Vinaphone (dịch vụ thoại, data, dịch vụ nội dung) sẽ được hưởng ưu đãi về chính sách giá cước hấp dẫn so với sử dụng riêng lẻ từng dịch vụ.   


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, với việc triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi  kép - ghép dịch vụ” dành cho khách hàng sử dụng các gói Home Combo, Home Đỉnh, Home Safe, ngoài việc tối ưu hóa sản phẩm dịch vụ, thêm nhiều tiện ích giải trí đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ có nhiều ưu đãi về mức cước sử dụng so với việc sử dụng đơn lẻ từng dịch vụ. Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói cước, chương trình khuyến mại này, khách hàng có thể liên hệ điểm giao dịch gần nhất của trung tâm hoặc liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí).


V.THÌN - T.BA


 



Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai đến khách hàng các gói cước Chuẩn, Nâng cao, VIP của truyền hình MyTV đều có chùm kênh VTVCab có tiếp sóng trực tiếp Giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) và Giải bóng đá vô địch quốc gia Đức (Bundesliga) trên kênh Bong da TV. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu xem giải Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League đăng ký thêm chùm kênh K+ với giá 66.000 đồng/tháng/account (có VAT); hoặc đăng ký gói Home Thể thao đã bao gồm gói kênh K+.