01:11, 10/11/2020

Alma resort và The Anam resort hỗ trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại vì bão lũ

Công ty TNHH Khu Du lịch Vịnh Thiên Đường (chủ đầu tư Alma resort, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) vừa đồng hành cùng quỹ HOPE tặng quà cho quà hỗ trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại vì bão, lũ. 

Công ty TNHH Khu Du lịch Vịnh Thiên Đường (chủ đầu tư Alma resort, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) vừa đồng hành cùng quỹ HOPE tặng quà cho quà hỗ trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại vì bão, lũ. Trong đợt này, Công ty đã tặng 700 phần quà gồm các nhu yếu phẩm (thịt, cá hộp, bánh, đường, sữa) và đồ dùng học tập như balo, vở, bút cho người dân ở Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam.

 

Trước đó, Công ty đã phát động chương trình “ALMA hướng về miền Trung thân yêu” và đã nhận được sự ủng hộ của 1.000 cá nhân bao gồm tập thể lãnh đạo và nhân viên tại tất cả các phòng ban, tất cả các văn phòng, chi nhánh của công ty trên toàn quốc. Số tiền quyên góp được từ nhân viên cùng với phần ủng hộ của công ty được sử dụng để chuyển thành các phần quà trao tặng bà con trong chuyến đi lần này. Ông Herbert Laubichler – Pichle, Tổng quản lý Alma resort chia sẻ: “Ngoài những nhu yếu phẩm, chúng tôi còn dự định hỗ trợ người dân sửa chữa nhà cửa và trường học, gây dựng lại gia súc và gia cầm và cung cấp hạt giống và dụng cụ sản xuất”.

 

<p style= &quot;text-align: justify; &quot;>Nhân viên Alma Rerost gói quà tặng đồng bào miền Trung bị thiệt hại vì bão, lũ.</p>

Nhân viên Alma Rerost gói quà tặng đồng bào miền Trung bị thiệt hại vì bão, lũ.

 

Cũng trong dịp này, The Anam Resort  (khu Bãi Dài, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) đã trao 145 suất quà người dân hai thôn Tiên Lai và Tiên Trạo, xã Vĩnh Lâm, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị. Mỗi suất quà trị giá hơn 500.000 đồng, bao gồm gạo, nước mắm, dầu ăn, thịt hộp, cá hộp, bột canh và áo phao cứu sinh. “Chúng tôi thực sự hy vọng những món đồ thiết yếu mà chúng tôi trao tặng sẽ giúp ích một phần nào đó cho các gia đình khi họ cố gắng ổn định lại cuộc sống,” ông Ye Chang Sheng bày tỏ.

 

X.T