11:10, 28/10/2020

Big C triển khai dịch vụ "Đặt hàng qua ứng dụng Zalo"

Hệ thống siêu thị Big C vừa triển khai dịch vụ "Đặt hàng qua ứng dụng Zalo". Theo đó, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng Zalo và thực hiện 3 bước để đặt hàng gồm: Tìm kiếm cửa hàng Big C gần nhất trên Zalo và chọn "quan tâm"; nhấn nút "đặt hàng"; tham khảo và đặt mua sản phẩm.

Hệ thống siêu thị Big C vừa triển khai dịch vụ “Đặt hàng qua ứng dụng Zalo”. Theo đó, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng Zalo và thực hiện 3 bước để đặt hàng gồm: Tìm kiếm cửa hàng Big C gần nhất trên Zalo và chọn “quan tâm”; nhấn nút “đặt hàng”; tham khảo và đặt mua sản phẩm.


Khách hàng có thể mua sắm đầy đủ các mặt hàng, trong đó có cả thực phẩm tươi sống, đông lạnh, sản phẩm từ sữa với số lượng và trọng lượng theo nhu cầu. Siêu thị miễn phí giao hàng cho mọi hóa đơn trong phạm vi 10km. Sau khi nhận đơn của khách hàng, nhân viên siêu thị Big C sẽ trực tiếp lựa chọn sản phẩm, số lượng theo đúng yêu cầu và vận chuyển tới tận nhà trong thời gian sớm nhất. Ngoài tính năng đặt hàng, khách hàng có thể tra cứu khuyến mại thông qua thanh menu của Big C, chủ động cập nhật các chương trình khuyến mại, giá tốt đang diễn ra và chọn thời điểm thích hợp để mua sắm.


H.Dung