12:08, 28/08/2020

Nhiều ưu đãi khi sử dụng ví VNPT Pay

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai chuỗi chương trình khuyến mãi, hoàn tiền dành cho khách hàng sử dụng ví điện tử VNPT Pay. Đây là hoạt động đồng hành của đơn vị nhằm chia sẻ những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai chuỗi chương trình khuyến mãi, hoàn tiền dành cho khách hàng sử dụng ví điện tử VNPT Pay. Đây là hoạt động đồng hành của đơn vị nhằm chia sẻ những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải do ảnh hưởng của dịch Covid-19.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, với mong muốn chia sẻ khó khăn với các gia đình trước thềm năm học mới, trung tâm đang triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh chương trình “Thanh toán học phí tiết kiệm với VNPT Pay”, với mức hoàn tiền học phí lên đến 20%.


Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần đăng ký mới tài khoản VNPT Pay, thực hiện định danh thông tin cá nhân theo quy định và liên kết với một ngân hàng trong danh sách. Sau khi thanh toán thành công giao dịch tiền học phí SSC hoặc vnEdu bằng tài khoản VNPT Pay, khách hàng sẽ được hoàn lại tiền vào ví điện tử này. Cụ thể, với mức học phí dưới 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được hoàn 20% (tối đa 50.000 đồng); đối với mức học phí trên 1 triệu đồng, khách hàng được hoàn 20% số tiền (tối đa 100.000 đồng). Chương trình này được triển khai từ ngày 28-8 đến hết 30-9.


Bên cạnh đó, ví điện tử VNPT Pay còn triển khai nhiều chính sách ưu đãi khác khi thanh toán các dịch vụ thiết yếu như tiền nước, viễn thông… Cụ thể, từ ngày 14-8  đến 14-9, khách hàng đăng ký mới ví điện tử VNPT Pay sẽ được hoàn lại 20% hóa đơn tiền nước (tối đa 30.000 đồng) khi thực hiện thanh toán tiền nước bằng ví điện tử này. Những khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông của VNPT như: Truyền hình MyTV, Internet VNPT, điện thoại cố định và di động VinaPhone trả sau, sau khi tải VNPT Pay và thanh toán hóa đơn viễn thông sẽ nhận thẻ giảm giá 20% hóa đơn trong 4 tháng liên tiếp.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, VNPT Pay là hệ sinh thái thanh toán số với nhiều tiện ích thông minh, phục vụ thanh toán các dịch vụ thiết yếu trong đời sống hàng ngày của khách hàng. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh đã đăng ký sử dụng ví điện tử VNPT Pay. Với chuỗi chương trình khuyễn mãi dành cho khách hàng sử dụng ví điện tử VNPT Pay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa mong muốn đồng hành, sẻ chia khó khăn với khách hàng trong điều kiện khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 gây ra. Đồng thời, đơn vị cũng hy vọng sẽ góp phần cùng với khách hàng xây dựng thói quen tiêu dùng an toàn - tiện lợi trong đời sống hàng ngày. Để sử dụng ví điện tử VNPT Pay, khách hàng có thể tải ứng dụng VNPT Pay từ App Store và Google Play; để nhận được tư vấn chi tiết về dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mại này, khách hàng có thể liên hệ hotline 18001091 - nhánh 6 (miễn phí, 24/7).


V.Thìn - T.Ba