11:07, 09/07/2020

Khuyến mãi "Ngày vàng HomeTV - Home Combo"

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, thời gian qua, khách hàng sử dụng gói Home Combo trên địa bàn tỉnh đã nhận được nhiều ưu đãi như: nhân đôi tốc độ Internet, tăng dung lượng Data, ưu đãi phút gọi với giá cước giữ nguyên không thay đổi từ đầu tháng 3-2020. Để mang lại thêm nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, trung tâm đang triển khai chương trình khuyến mãi Ngày vàng HomeTV - Home Combo.

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, thời gian qua, khách hàng sử dụng gói Home Combo trên địa bàn tỉnh đã nhận được nhiều ưu đãi như: nhân đôi tốc độ Internet, tăng dung lượng Data, ưu đãi phút gọi với giá cước giữ nguyên không thay đổi từ đầu tháng 3-2020. Để mang lại thêm nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, trung tâm đang triển khai chương trình khuyến mãi Ngày vàng HomeTV - Home Combo.


Được biết, gói cước Home Combo là gói cước viễn thông duy nhất tại Việt Nam được VNPT cá nhân hóa theo nhu cầu của khách hàng. Gói Home Combo được thiết kế dành cho các đối tượng khách hàng là hộ gia đình đang sử dụng dịch vụ Internet, chưa có truyền hình MyTV và chưa sử dụng số VinaPhone (dịch vụ di động trả trước, trả sau) hoặc hộ gia đình chưa sử dụng dịch vụ Internet, truyền hình MyTV và đang sử dụng số VinaPhone trả sau, trả trước. Ngoài ra, hộ gia đình chưa sử dụng dịch vụ Internet, truyền hình MyTV và số VinaPhone; hộ gia đình đang sử dụng riêng rẽ dịch vụ Internet VNPT, truyền hình VNPT và số VinaPhone cũng có thể đăng ký sử dụng gói dịch vụ Home Combo.


Từ tháng 3-2020, tất cả khách hàng đang sử dụng cũng như đăng ký mới các gói Home Combo bao gồm: Home Tiết kiệm, Home Kết nối, Home Giải trí, Home Thể thao và Home Game đã được tăng gấp đôi tốc độ Internet, từ 50Mbps lên 100Mbps, riêng gói Home Tiết kiệm tăng tốc độ Internet từ 36Mbps lên 50Mbps. Các mức tốc độ mới này đều vượt trội so với đường truyền Internet thông thường của hộ gia đình, nâng chuẩn trải nghiệm các dịch vụ như truyền hình 4K, tiện ích số cho khách hàng lên mức gần như cao cấp nhất hiện nay. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu cao hơn nữa còn có thể tăng đường truyền từ 100Mbps lên 150Mbps chỉ với 49.000 đồng/tháng.


Không chỉ vậy, thuê bao sử dụng tất cả các gói Home Combo còn được tăng dung lượng Data 3G/4G chia sẻ. Cụ thể, gói Home Tiết kiệm, dung lượng Data tăng từ 9GB lên 15GB. Với các gói còn lại, dung lượng Data tăng từ 12GB lên 30GB. Việc này sẽ giúp các thành viên trong nhóm được dùng thêm data miễn phí, góp phần giảm thiểu cước phí data riêng lẻ. Đồng thời, thuê bao Home Combo còn được tăng ưu đãi thoại, ngoài ưu đãi miễn phí cuộc gọi giữa các thành viên trong nhóm như trước đây, hiện nay các thành viên còn được chia sẻ 1.000 phút thoại nội mạng mỗi tháng, qua đó tiết kiệm tối đa chi phí liên lạc. Riêng đối với gói Home Kết nối, chủ nhóm sẽ được tăng phút gọi ngoại mạng từ 20 phút lên 50 phút/tháng.

Cơ hội được sử dụng miễn phí dịch vụ Internet của VNPT thông qua “Chương trình lan tỏa”. Theo đó, khách hàng VNPT đang sử dụng Internet giới thiệu người thân, bạn bè cùng sử dụng Internet VNPT thông qua nhập thông tin giới thiệu trên App My VNPT hoặc website vnpt.com.vn/lantoa sẽ được hưởng 100.000 đồng/1 khách hàng lắp đặt mới thành công.

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, hiện đơn vị đang triển khai chương trình khuyến mãi “Ngày vàng HomeTV - Home Combo” vào các ngày thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần từ ngày 15 đến 29-7-2020 và các ngày thứ Bảy hàng tuần từ ngày 1 đến 29-8-2020. Tham gia chương trình này, khách hàng hòa mạng mới, đăng ký mới gói tích hợp HomeTV, Home Combo có một trong các yếu tố mới là Fiber, MyTV hoặc khách hàng Internet hiện hữu có phát sinh cước đến thời điểm 31-1-2020, thực hiện ghép gói HomeTV, Home Combo vào ngày khuyến mãi, nếu khách hàng tham gia đóng trước cước gói HomeTV, Home Combo sẽ được khuyến mãi 20% giá gói cước đóng trước hiện hành (gói cước đóng trước: đóng 6 tháng dùng 7 tháng; đóng 12 tháng dùng 15 tháng). Trường hợp các đối tượng khách hàng trên nếu không đóng trước cước gói HomeTV, Home Combo mà trả cước hàng tháng thì sẽ được giảm 20% giá gói cước hàng tháng trong 3 tháng, bắt đầu từ tháng đăng ký gói HomeTV, Home Combo.


Với việc nâng cấp loạt gói Home Combo cả về tốc độ Internet, thoại và data di động mà vẫn giữ nguyên giá thành, triển khai thêm chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa mong muốn mang đến thêm nhiều lợi ích thiết thực và chia sẻ khó khăn trong mùa dịch Covid với khách hàng sử dụng dịch vụ. Thông tin chi tiết về các gói cước, khách hàng có thể truy cập website https://vnpt.com.vn. Để đăng ký lắp đặt, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166 hoặc 800126 hoặc các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh - VNPT Khánh Hòa.


V.THÌN - T.BA