10:07, 16/07/2020

Chương trình khuyến mãi "Dùng máy bàn - Gọi không giới hạn"

Từ ngày 1-7-2020, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai các gói cước điện thoại cố định với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn tỉnh khi đăng ký sử dụng dịch vụ điện thoại cố định.

Từ ngày 1-7-2020, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai các gói cước điện thoại cố định với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn tỉnh khi đăng ký sử dụng dịch vụ điện thoại cố định.


Dịch vụ điện thoại cố định của VNPT giúp khách hàng có thể dùng máy điện thoại cố định thực hiện các cuộc gọi nội hạt, liên tỉnh và quốc tế theo phương thức trực tiếp truyền thống IDD, gọi liên tỉnh và quốc tế VoIP, gọi di động và sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng khác. Ưu điểm của dịch vụ là giá cước thấp, chất lượng dịch vụ ổn định, liên lạc tiện lợi, việc triển khai lắp đặt nhanh chóng.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, để mang đến lợi ích thiết thực cho khách hàng trên địa bàn tỉnh khi đăng ký sử dụng dịch vụ điện thoại cố định, trung tâm đã triển khai nhiều gói cước ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trên địa bàn tỉnh. Theo đó, các gói cước ưu đãi được thiết kế theo nhu cầu sử dụng của khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp như gói B59, B99, B149, B249, B349, B949 đã được trung tâm triển khai trên địa bàn tỉnh từ tháng 5-2020. Riêng chương trình khuyến mãi “Dùng máy bàn - Gọi không giới hạn” được trung tâm triển khai từ ngày 1-7-2020, dành cho khách hàng hộ gia đình, cá nhân đăng ký sử dụng dịch vụ cố định VNPT.

 

Hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai chương trình khuyến mãi “Ngày Vàng HomeTV - HomeCombo” vào các ngày thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần từ ngày 15-7 đến 29-8; giá trị khuyến mãi lên đến 20% gói cước khách hàng đăng ký sử dụng. Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa hoặc tổng đài 0258.800126.

Tham gia chương trình “Dùng máy bàn - Gọi không giới hạn”, khách hàng sẽ được ưu đãi nhiều gói cước của dịch vụ điện thoại cố định. Cụ thể, khách hàng khi đăng ký gói V22, giá gói chỉ 22.000 đồng/tháng sẽ được miễn phí toàn bộ các cuộc gọi dưới 10 phút khi liên lạc đến các số máy cố định VNPT. Đăng ký sử dụng gói V39, giá gói chỉ 39.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí 1.000 phút các cuộc gọi dưới 10 phút đến số máy cố định VNPT và di động VinaPhone, trong đó được miễn phí toàn bộ các cuộc gọi dưới 10 phút đến 1 số điện thoại di động VinaPhone liên kết. Đăng ký sử dụng gói V59, giá gói chỉ 59.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí 2.000 phút các cuộc gọi cố định VNPT và di động VinaPhone; được miễn phí 50 phút gọi đến các số máy cố định, di động ngoại mạng.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, với giá cước rẻ, chất lượng cuộc gọi ổn định, mạng lưới phủ rộng trên khắp các tỉnh, thành của cả nước, dịch vụ điện thoại cố định VNPT vẫn là lựa chọn quen thuộc của các khách hàng hộ gia đình, cá nhân. Sử dụng các gói cước ưu đãi, tiết kiệm: V22, V39, V59 khách hàng sẽ giảm thiểu được chi phí liên lạc của mình. Khách hàng hãy đăng ký sử dụng dịch vụ cố định VNPT ngay hôm nay để được ưu đãi các gói cước cố định ngay từ ngày 1-8 tới.


V.THÌN - T.BA