09:02, 19/02/2020

Bí quyết tạm biệt đôi môi xỉn màu

Đôi môi thâm tái, nhợt nhạt là một điểm trừ rất lớn đối với phái đẹp. Chúng làm cho họ cảm thấy thiếu tự tin và ngại giao tiếp. Vậy làm sao để tạm biệt đôi môi xỉn màu, thiếu sức sống?

Đôi môi thâm tái, nhợt nhạt là một điểm trừ rất lớn đối với phái đẹp. Chúng làm cho họ cảm thấy thiếu tự tin và ngại giao tiếp. Vậy làm sao để tạm biệt đôi môi xỉn màu, thiếu sức sống?
 
Nếu bạn là một người có hầu bao hạn hẹp không đủ mua những thỏi son, phấn đắt tiền hoặc đến các trung tâm làm đẹp mà vẫn muốn có 1 đôi môi hồng xinh, căng mọng thì với cách trị môi thâm đặc biệt đơn giản có thể làm tại nhà sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên sẽ tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể đấy!
 
Nước cốt chanh và mật ong
 
Sử dụng công dụng tuyệt vời của chanh, vì trong chanh chứa nhiều axit xitric có tác dụng tốt trong việc tẩy rửa. Bởi vậy, chanh sẽ giúp môi bạn bớt thâm và trông hồng hào hơn. Bên cạnh chanh, hãy kết hợp thêm với mật ong sẽ là dung dịch tuyệt vời để nuôi dưỡng làn môi mềm mại. Tuy nhiên bạn phải hết sức kiên trì vì phương pháp này cần rất nhiều thời gian, nhưng hãy yên tâm vì sau đó bạn sẽ có đôi môi như mong đợi.

 

 

Trộn đều 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong, sau đó thoa lên môi trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước âm ấm. Thực hiện như vậy tuần ít nhất 3 lần.
 
Nha đam (lô hội).
 
Nha đam được coi là thần dược làm trắng da nên rất hiệu quả trong việc thổi bay lớp da xỉn màu, giúp đôi môi bạn trở nên tươi tắn trở lại, không còn thâm sạm, xỉn màu, trả lại cho bạn 1 đôi môi xinh xắn và rạng rỡ. Cách làm:
 
– Lấy 1 nhánh cây nha đam, rửa sạch, gọt bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài rồi lấy phần gel trắng bên trong thoa đều lên môi.
 
– Bạn cũng có thể ép lấy nước nha đam sau đó dùng bông gòn thấm dung dịch lên môi.
 
Để 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Phương pháp này có thể thực hiện mỗi ngày.
 
Nước ép dưa leo
 
Bạn hãy trộn đều nước ép dưa leo với ít đường trắng hay sữa chua và thoa nhẹ nhàng hỗn hợp vừa tạo lên môi, để 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.
 
Cách trị môi thâm hiệu quả này vừa hạn chế được sự hình thành sắc tố đen vừa giúp đôi môi có màu sắc tươi mới hơn.
 
Củ cải đường
 
Củ cải đường chứa nhiều thành phần enzym tự nhiên và lượng lớn nước có thể giúp loại bỏ các tế bào chết dễ dàng và những hắc tố của môi.
 
Cắt đôi của cải đường đỏ, cho vào tủ lạnh. Bạn có thể thoa nước hoặc cắt lát đắp lên môi. Sử dụng bất cứ lúc nào hằng ngày. Đôi môi của bạn sẽ nhanh chuyển biến và đổi màu sáng hồng.
 
Theo Sức khỏe & Đời sống