11:01, 15/01/2020

Công ty cổ phần phát hành sách Khánh Hòa: Sẽ mở trung tâm sách tại TP. Cam Ranh

Ngày 14-1, Công ty Cổ phần phát hành sách Khánh Hòa tổ chức lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2019. Trong năm qua, toàn thể cán bộ, nhân viên của công ty đã nỗ lực hoàn các chỉ tiêu đề ra.

Ngày 14-1, Công ty Cổ phần phát hành sách Khánh Hòa tổ chức lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2019. Trong năm qua, toàn thể cán bộ, nhân viên của công ty đã nỗ lực hoàn các chỉ tiêu đề ra. Doanh thu thực hiện đạt được 126 tỷ (tăng 16% so với cùng kỳ); có 4/9 trung tâm sách hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao; thu nhập bình quân của nhân viên được nâng cao. Công ty cũng đã đưa Trung tâm sách Ninh Diêm vào hoạt động và bước đầu khẳng định được vai trò của mình với doanh thu 6 tháng tương đối tốt.

 

Lãnh đạo Công ty Cổ phần phát hành sách Khánh Hòa khen thưởng các tập thể có thành tích tốt trong năm.
Lãnh đạo Công ty Cổ phần phát hành sách Khánh Hòa khen thưởng các tập thể có thành tích tốt trong năm.

 

Bước sang năm 2020, công ty phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu doanh số 160 tỷ, hoàn thành tốt kế hoạch lợi nhuận, mở 1 trung tâm sách mới tại TP. Cam Ranh, có 5 trung tâm trở lên hoàn thành vượt mức được giao.

 

Được biết, Công ty Cổ phần phát hành sách Khánh Hòa hiện có 1 văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh và 9 trung tâm sách được đặt tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. 

N.T