03:11, 21/11/2019

6 doanh nghiệp Khánh Hòa tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2019

Đại diện Sở Công Thương cho biết, tối 20-11, tại Hà Nội, UBND Thành phố Hà Nội đã Khai mạc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2019. Hội chợ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 24/11 với quy mô 300 gian hàng, thu hút hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự, trưng bày, giới thiệu những sản phẩm đặc trưng, đặc sản của các địa phương, trong đó có nhiều sản phẩm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý và một số gian hàng quảng bá sản phẩm của các Đại sứ quán các nước tại Hà Nội. Tại hội chợ, Khánh Hòa có 5 gian hàng của 6 doanh nghiệp tham gia.

Đại diện Sở Công Thương cho biết, tối 20-11, tại Hà Nội, UBND Thành phố Hà Nội đã Khai mạc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2019. Hội chợ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 24/11 với quy mô 300 gian hàng, thu hút hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự, trưng bày, giới thiệu những sản phẩm đặc trưng, đặc sản của các địa phương, trong đó có nhiều sản phẩm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý và một số gian hàng quảng bá sản phẩm của các Đại sứ quán các nước tại Hà Nội.
 
Tại hội chợ, Khánh Hòa có 5 gian hàng của 6 doanh nghiệp gồm: Công ty Cổ phẩn Cà phê Mê Trang, Công ty TNHH Tâm Linh Khánh Hòa (các sản phẩm từ trầm hương), doanh nghiệp tư nhân Sương Nhung (sản xuất rượu nho), Công ty Cổ phần thủy sản 584 Nha Trang, Công ty TNHH Thiên Thiên Food (sản xuất muối chấm hải sản), Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa. Hội chợ là cầu nối quan trọng giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng; đồng thời là kênh quảng bá hiệu quả cho các sản phẩm đặc sản Việt Nam nói chung và Khánh Hòa nói riêng.    

 

Sản phẩm của các doanh nghiệp Khánh Hòa trưng bày giới thiệu tại Hội nghị giao thương, kết nối cung cầu hàng hóa giữa TP. Hà Nội và các tỉnh thành phố trong cả nước năm 2019.

Sản phẩm của các doanh nghiệp Khánh Hòa trưng bày giới thiệu tại Hội nghị giao thương, kết nối cung cầu hàng hóa giữa TP. Hà Nội và các tỉnh thành phố trong cả nước năm 2019.

 

Trước đó, cũng trong khuôn khổ diễn ra hội chợ, UBND TP. Hà Nội phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao thương, kết nối cung cầu hàng hóa giữa TP. Hà Nội và các tỉnh thành phố trong cả nước năm 2019. Lãnh đạo sở công thương và đại diện 4 doanh nghiệp Khánh Hòa cũng tham dự hội nghị.
 
Được biết, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại đã hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển hàng hóa, phí thuê gian hàng cho các doanh nghiệp của tỉnh tham gia hội chợ lần này.
 
H.DUNG