10:08, 09/08/2019

Ký kết biên bản ghi nhớ giữa Global Luxury Realty và Phúc An Group

Ngày 9-8, tại văn phòng của Phúc An Group (đường Yersin, TP. Nha Trang), Global Luxury Team đã cùng Phúc An Group tham gia ký kết biên bản ghi nhớ đánh dấu cho sự phối hợp mạnh mẽ và năng động trong ngành bất động sản toàn cầu. 

Ngày 9-8, tại văn phòng của Phúc An Group (đường Yersin, TP. Nha Trang), Global Luxury Team đã cùng Phúc An Group tham gia ký kết biên bản ghi nhớ đánh dấu cho sự phối hợp mạnh mẽ và năng động trong ngành bất động sản toàn cầu. Theo đó, Global Luxury Realty sẽ cùng Phúc An Group phát triển phân phối các dự án bất động sản tại Việt Nam. Đối tượng hướng đến là các Việt kiều tại hải ngoại cũng như trên toàn thế giới. Hai bên cùng hỗ trợ huấn luyện và đào tạo đội ngũ môi giới ngày càng chuyên nghiệp hóa, mang tầm quốc tế.

 

Lễ ký kết giữa Global Luxury Realty và Phúc An Group.

Lễ ký kết giữa Global Luxury Realty và Phúc An Group.


Global Luxury Realty là một đội ngũ chuyên viên địa ốc chuyên nghiệp, uy tín và đang hoạt động dưới một hệ thống nhượng quyền uy tín nhất nước Mỹ, được sáng lập bởi ông Tâm Quách - một thành viên của Hội đồng Quản trị trong Hiệp hội bất động sản thành phố Santa Clara (Santa Clara County Association of REALTORS® (SCCAOR). Nơi đây tập hợp hơn 6.000 công ty giao dịch bất động sản và 400 đối tác liên kết khác. Đồng thời, ông Tâm Quách còn là chủ sở hữu Công ty Keller William Silicon City.


Phúc An Group là đơn vị phát triển năng động, sáng tạo và tiên phong với những thị trường mới. Việc ký kết hợp tác với Global Luxury Realty (Hoa Kỳ) một lần nữa khẳng định mục tiêu vươn xa hơn, cao hơn và chuyên nghiệp hơn để mang lại nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho nhà đầu tư, là đối tác tin cậy của chủ đầu tư, khách hàng và cộng đồng môi giới.


Buổi ký kết với sự tham gia của đại diện từ phía Global Luxury Realty Team là ông Trung Lam - Giám đốc điều hành và từ phía Phúc An Group có ông Võ Tá Thế - Tổng Giám đốc Phúc An Group. Sự kiện là một sự kết nối đầy ý nghĩa, khẳng định hơn nữa sự vững mạnh của ngành bất động sản toàn cầu và hứa hẹn sự tăng trưởng lớn mạnh cho cả hai phía, xuất phát từ mong muốn cống hiến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng người Việt trong nước, cũng như tại hải ngoại nói chung và Hoa Kỳ nói riêng, góp phần làm cầu nối cho những người con Việt hướng về quê nhà, thông qua dịch vụ uy tín trọn gói và những tư vấn đầu tư tài chính sắc bén và hiệu quả.


N.THANH