09:07, 04/07/2019

Gói cước Data Roaming của VinaPhone: Không giới hạn dung lượng khi chuyển vùng quốc tế

Để tri ân khách hàng thân thiết trong dịp kỷ niệm 23 năm thành lập, VinaPhone lần đầu tiên giới thiệu đến khách hàng gói cước Data Roaming không giới hạn dung lượng. Với gói cước này, thuê bao VinaPhone có thể thỏa thích bật 3G/4G khi chuyển vùng quốc tế mà không phải lo lắng về chi phí phát sinh.

Để tri ân khách hàng thân thiết trong dịp kỷ niệm 23 năm thành lập, VinaPhone lần đầu tiên giới thiệu đến khách hàng gói cước Data Roaming không giới hạn dung lượng. Với gói cước này, thuê bao VinaPhone có thể thỏa thích bật 3G/4G khi chuyển vùng quốc tế mà không phải lo lắng về chi phí phát sinh.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, với những khách hàng đi du lịch hay công tác tại nước ngoài, gói cước Data Roaming (dùng cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế) là một trong những gói dịch vụ khá thiết yếu giúp khách hàng dễ dàng giữ liên lạc cũng như đảm bảo kết nối cho công việc, hay thư giãn, giải trí. Gói cước Data Roaming được chính thức giới thiệu từ ngày 26-6 vừa qua, áp dụng cho khách hàng là hội viên VinaPhone Plus hạng Vàng và hạng Kim cương sử dụng khi chuyển vùng quốc tế. Đây cũng là một trong những gói cước ưu đãi nằm trong chương trình tri ân của mạng VinaPhone dành cho khách hàng thân thiết của mình.


Trước đây, cước chuyển vùng quốc tế luôn khá cao, do đó khiến nhiều khách hàng băn khoăn, nhất là khi cần sử dụng dung lượng cao hoặc dài ngày. Tạo bước đột phá giúp dịch vụ chuyển vùng quốc tế đến gần hơn với khách hàng, VinaPhone đã giới thiệu đến khách hàng gói Data Roaming không giới hạn dung lượng sử dụng với mức giá thấp hơn so với trước đây. Cụ thể, giá gói cước Data Roaming chỉ 499.000 đồng cho 3 ngày sử dụng (gói RU3); 899.000 đồng cho 7 ngày sử dụng (gói RU7) và 999.000 đồng cho 10 ngày sử dụng (gói RU10). Khi sử dụng các gói cước này, thuê bao VinaPhone sẽ có thể bật 3G/4G để thỏa thích sử dụng khi online tại nước ngoài, không còn nỗi lo cước phí, thậm chí là gọi OTT, livestream, xem video hay upload, download ngay tại nước ngoài.


Để được hưởng các chính sách ưu đãi của gói cước Data Roaming khi chuyển vùng quốc tế, trước các chuyến đi, khách hàng soạn DK CVQT gửi 9123 để mở dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Để đăng ký gói, khách hàng soạn DK RU3 gửi 9123 cho gói 3 ngày, DK RU7 gửi 9123 cho gói 7 ngày và DK RU10 gửi 9123 cho gói 10 ngày. Ngoài cách đăng ký qua tin nhắn, khách hàng có thể đăng ký thông qua ứng dụng My VNPT trên điện thoại di động SmartPhone; hoặc đăng ký qua website https://freedoo.vnpt.vn (tại mục “Di động” → “Gói cước Data Roamig”). Thao tác đăng ký dịch vụ Data Roaming thông qua các kênh này đều hoàn toàn miễn phí. Nếu cần được hỗ trợ thêm thông tin về dịch vụ chuyển vùng quốc tế của VinaPhone, khách hàng có thể gọi đến các tổng đài tư vấn: 18001091 (trong nước); +842437731857 (quốc tế).


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, hiện gói cước Data Roaming đang áp dụng tại 59 quốc gia, với tổng cộng 90 mạng di động trên thế giới. Những địa điểm này đều là những địa điểm phổ biến được nhiều người Việt lưu trú, đi du lịch hoặc công tác. Danh sách các quốc gia và mạng cụ thể, khách hàng có thể truy cập website https://vnpt.com.vn/di-dong/data-roaming để biết thêm chi tiết.


V.THÌN - T.BA

 


 

Hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh các gói cước Home - đây là gói cước mới nhất tích hợp Internet cáp quang và truyền hình theo tiêu chuẩn chất lượng mới. Các gói cước: HOMETV1, HOMETV2 hoặc HOMETV3, với mức giá chỉ từ 230.000 đồng/tháng sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng tích hợp truyền hình và Internet tốc độ cao của khách hàng. Đăng ký gói cước HOME, khách hàng được miễn phí đầu thu; khi đóng trước cước 6 tháng sẽ được tặng thêm 2 tháng sử dụng, đóng trước cước 12 tháng, được tặng thêm 4 tháng sử dụng. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí 3 tháng nội dung 4K trên truyền hình với độ sắc nét tối đa.