10:05, 23/05/2019

Internet cáp quang VNPT: Sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng

Tốc độ cao, đường truyền ổn định và nhiều gói cước với mức giá khác nhau, Internet cáp quang FiberVNN của VNPT hiện là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi cần lắp đặt.

Tốc độ cao, đường truyền ổn định và nhiều gói cước với mức giá khác nhau, Internet cáp quang FiberVNN của VNPT hiện là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi cần lắp đặt.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, VNPT là đơn vị tiên phong trong lộ trình đảm bảo quy hoạch về phát triển hạ tầng viễn thông băng rộng đến năm 2020. Theo đó, ít nhất 60% người dùng Internet băng rộng sẽ được tiếp cận đường truyền tối thiểu 25Mbps. Tốc độ này đảm bảo cho người dùng những trải nghiệm mượt mà khi xem các chương trình giải trí trực tuyến bao gồm: download/upload files, xem phim, tải video… trên nhiều thiết bị khác nhau.

 

  Nhân viên Trung tâm Kinh doanh VNPT  Khánh Hòa tư vấn cho khách hàng các gói cước FiberVNN.

Nhân viên Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa tư vấn cho khách hàng các gói cước FiberVNN.


Để làm được điều này, trong thời gian qua, VNPT đã đầu tư hơn 44 triệu USD cùng các nhà cung cấp dịch vụ Internet đứng đầu Việt Nam đầu tư xây dựng kết nối với tuyến cáp quốc tế mới APG (Asia Pacific Gateway) có tổng chiều dài 10.400km, đây là tuyến cáp biển mới nhất kết nối tới Việt Nam. Tổng dung lượng truyền tải 54.8Terabit mỗi giây cũng là cổng Internet lớn nhất Việt Nam từng có, đứng đầu châu Á hiện nay. Qua đó, cơ bản chấm dứt hiện tượng gián đoạn dịch vụ khi tuyến cáp quang AAG (Asia-America Gateway) gặp sự cố, tăng tốc độ kết nối Internet quốc tế cho người dùng trong nước. VNPT cũng liên tục nâng cấp và bổ sung các đường truyền mới, gia tăng tuyến cáp quang khác dự phòng các trường hợp khẩn cấp, khắc phục nhanh nhất các vấn đề kỹ thuật phát sinh. Do vậy, VNPT hạn chế tối đa ảnh hưởng của các sự cố bất khả kháng như: đứt cáp quang biển, giúp khách hàng kết nối liên tục, làm việc và giải trí thuận tiện, dễ dàng.


Không chỉ đáp ứng nhu cầu, tần suất sử dụng, các gói cước Internet cáp quang FiberVNN do VNPT cung cấp rất hấp dẫn với nhiều khách hàng bởi mức giá khá thấp so với mặt bằng chung. Tùy vào nhu cầu, khách hàng có thể đăng ký sử dụng các gói có tốc độ từ 16Mbps đến các gói có băng thông lên đến hàng trăm Mbps. Công nghệ kết nối tiên tiến của FiberVNN cũng tương thích với mọi thiết bị đầu cuối wifi, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các giải pháp Internet kết nối vạn vật (IoT) phục vụ cuộc sống, công việc hay giải trí.


Hiện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng khi lắp đặt FiberVNN, bao gồm: miễn phí 2 tháng khi đóng trước cước 6 tháng, miễn phí 4 tháng khi đóng trước cước 12 tháng, trang bị modem wifi, trang bị bổ sung AP mở rộng vùng phủ sóng wifi khi khách hàng có yêu cầu… Với khách hàng có nhu cầu sử dụng thêm 3G/ 4G trên chiếc smartphone của mình có thể đăng ký gói Gia đình như: GD0 (Internet cáp quang 30Mbps, 09Gb Data 3G/4G… có giá 235.000 đồng/tháng), GD2 (Internet cáp quang 40Mbps, 12Gb Data 3G/4G… có giá 275.000 đồng/tháng), GD3 (Internet cáp quang 50Mbps, 16Gb Data 3G/4G… có giá 298.000 đồng/tháng). Nếu lựa chọn gói combo Internet FiberVNN - Truyền hình MyTV, khách hàng sẽ có thêm gần 200 kênh truyền hình với chuẩn SD/HD đặc sắc như: HBO, Max by HBO, Fox Sports, Disney Channel, Cartoon Network, Fox Movies, Fox Life, Discovery Channel... Giá của các gói Combo Internet 26Mbps và truyền hình MyTV chỉ từ 220.000 đồng/tháng, nếu sử dụng thêm gói kênh truyền hình K+, giá gói Combo chỉ từ 255.000 đồng/tháng; gói truyền hình MyTV và K+ trên tivi thứ 2 chỉ từ 65.000 đồng/tháng.


Đặc biệt, truyền hình MyTV có thể cài đặt trực tiếp trên Smart TV mà không cần đầu thu dành cho các loại SmartTV chạy hệ điều hành Android; SmartTV Samsung chạy hệ điều hành Tizen. Ngoài ra, các khách hàng đang sử dụng các SmartTV LG sản xuất từ năm 2016 trở về sau, chạy hệ điều hành WebOS (phiên bản 3.0, 3.5 và 4.0) hay SmartTV Panasonic, sản xuất từ năm 2015 trở về sau chạy hệ điều hành FirefoxOS hay SmartTV Sharp chạy hệ điều hành AndroidTV cũng đều sử dụng tốt. Chỉ cần cài đặt App MyTV trên SmartTivi là có thể thoải mái xem dịch vụ truyền hình MyTV với mức giá cước cực kỳ cạnh tranh.


Để tham gia trải nghiệm miễn phí dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình MyTV của VNPT, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa hoặc Hotline - Tư vấn dịch vụ tổng đài 800126 (miễn phí).


V.THÌN - T.BA