08:10, 19/10/2018

Giáo dục an toàn giao thông cho học sinh tiểu học

Sáng 19-10, tại Trường Tiểu học Diên Phước, huyện Diên Khánh, Huyện đoàn Diên Khánh phối hợp cùng Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm Thuận Phát (đường 23-10, xã Diên An, huyện Diên Khánh) tổ chức chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ" cùng Honda Thuận Phát chấp cánh tương lai cho gần 300 học sinh.

Sáng 19-10, tại Trường Tiểu học Diên Phước, huyện Diên Khánh, Huyện đoàn Diên Khánh phối hợp cùng Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm Thuận Phát (đường 23-10, xã Diên An, huyện Diên Khánh) tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” cùng Honda Thuận Phát chấp cánh tương lai cho gần 300 học sinh.

Tham gia chương trình, các em học sinh được hướng dẫn một số nội dung về: đội mũ bảo hiểm đúng cách; ngồi sau xe đạp và xe máy an toàn; tham gia một số trò chơi kết hợp truyền đạt kiến thức an toàn giao thông. Ngoài ra, các học sinh còn được thực hành lái xe đạp trên sa hình… Qua chương trình này các em được nâng cao nhận thức khi tham gia giao thông. Dịp này, đại diện Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm Thuận Phát đã trao 3 triệu đồng cho quỹ học bổng khuyến học của trường.

 

1

Trao 3 triệu đồng cho quỹ học bổng khuyến học của trường.


Thầy Nguyễn Tấn Anh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Diên Phước cho biết: Buổi tập huấn là một sân chơi bổ ích cho các em, giúp nâng cao kiến thức an toàn giao thông để các em chấp hành tốt các quy định khi tham gia giao thông. Tôi mong muốn chương trình này sẽ được nhân rộng ra trên khắp địa bàn huyện.

 

2

Cách ngồi sau xe máy an toàn.


Anh Nguyễn Thắng Anh Minh - Bí thư Huyện đoàn Diên Khánh cho biết, đây là điểm trường đầu tiên được tổ chức, từ đây đến cuối năm học 2018 - 2019, Huyện đoàn sẽ tiếp tục phối hợp với cửa hàng này tổ chức cho 24 trường tiểu học còn lại trên địa bàn huyện.

 

3

Thực hành lái xe đạp trên sa hình


Mã Phương

 

.