06:01, 26/01/2018

Triển khai chương trình "Tết kết gia đình - Nhà rinh đại lộc"

Hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai chương trình khuyến mãi "Tết kết gia đình - Nhà rinh đại lộc". Đây là chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động VinaPhone trả trước nạp thẻ hoặc khách hàng sử dụng dịch vụ di động đăng ký thành công gói cước Gia đình.

Hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai chương trình khuyến mãi “Tết kết gia đình - Nhà rinh đại lộc”. Đây là chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động VinaPhone trả trước nạp thẻ hoặc khách hàng sử dụng dịch vụ di động đăng ký thành công gói cước Gia đình.


Đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa cho hay, chương trình khuyến mãi này diễn ra trong 45 ngày, từ 16-1 đến hết ngày 8-3 (trừ thời gian 7 ngày nghỉ Tết Mậu Tuất). Tham gia chương trình, khách hàng sử dụng di động trả trước nạp thẻ mệnh giá từ 100.000 đồng trở lên hoặc nạp đủ số tiền từ 100.000 đồng trở lên/1 ngày (không giới hạn số lần nạp thẻ, không phân biệt hình thức nạp), với mỗi mệnh giá thẻ nạp 100.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được 1 mã dự thưởng (phần lẻ mệnh giá thẻ nạp nhỏ hơn 100.000 đồng sẽ được cộng dồn trong ngày, cứ tích lũy đủ 100.000 đồng sẽ nhận 1 mã dự thưởng). Trong khi đó, khách hàng sử dụng di động đăng ký thành công gói cước Gia đình sẽ nhận được 1 mã dự thưởng.

 

Nhân viên Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa  hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ.

Nhân viên Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ.


Theo tìm hiểu của chúng tôi, các mã dự thưởng sẽ được tổng kết, quay số mỗi ngày để tìm ra chủ nhân của giải thưởng ngày là một chiếc xe máy SH 125cc, trị giá gần 67 triệu đồng; có tổng cộng 45 giải thưởng ngày đang chờ đón khách hàng. Đặc biệt, chương trình còn thực hiện quay thưởng để xác định khách hàng may mắn sở hữu các giải đặc biệt của chương trình là 1 xe ô tô MERCRDES E250, trị giá 2,479 tỷ đồng. Tổng giá trị chương trình khuyến mãi này lên đến gần 5,5 tỷ đồng.


Sau khi có kết quả quay số, VinaPhone sẽ gọi điện và gửi tin nhắn cho các thuê bao may mắn. Đồng thời, danh sách các khách hàng may mắn trúng thưởng sẽ được cập nhật mỗi ngày trên website của chương trình tại địa chỉ: khuyenmai.vinaphone.com.vn và địa chỉ fanpage của VinaPhone facebook.com/vinaphonefan/. Việc trao thưởng sẽ được tổ chức tại các phòng giao dịch của VNPT tỉnh, thành phố. Vào thời điểm nhận giải, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả hai chiều.


Cũng theo chia sẻ của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, bên cạnh các gói cước di động trả trước được thiết kế phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng, gói cước Gia đình của VinaPhone cung cấp 1 gói cước tích hợp thoại - chia sẻ Data di động - Internet cáp quang - truyền hình. Đơn vị đang triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh 6 gói Gia đình gồm: GD0, GD2, GD3, GD4, GD6 và GD8 với mức cước tương ứng lần lượt là: 235.000; 275.000; 298.000; 398.000; 498.000 và 598.000 đồng/tháng để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng và số lượng người trong gia đình (nhóm) sử dụng mạng dữ liệu di động. Khi lựa chọn các gói Gia đình với số lượng thành viên tham gia nhiều thì càng được lợi cước. Với gói GD8, số lượng thành viên tham gia tối đa có thể lên tới 25 người, mức cước được lợi so với sử dụng thông thường ít nhất gần 400.000 đồng chưa kể thoại nội mạng giữa các thành viên được miễn phí. Đặc biệt, nếu khách hàng thanh toán trước 6 tháng được giảm tương ứng 5% và 12 tháng giảm 10% giá gói nêu trên.


V.THÌN - T.BA