09:12, 31/12/2017

Làm đẹp không gian bếp

Một căn bếp đẹp, hài hòa và tiện lợi sẽ khiến ngôi nhà thêm sang trọng và ấm áp hơn, các bà nội trợ cũng sẽ có "cảm hứng" nấu nướng nhiều hơn khi vào bếp.

Một căn bếp đẹp, hài hòa và tiện lợi sẽ khiến ngôi nhà thêm sang trọng và ấm áp hơn, các bà nội trợ cũng sẽ có “cảm hứng” nấu nướng nhiều hơn khi vào bếp.


Những năm gần đây, đời sống người dân ngày một nâng cao nên đồng bộ thiết bị nhà bếp, phụ kiện bếp dần trở thành xu hướng cho những không gian bếp hiện đại. Ngày nay, gian bếp không đơn thuần là nơi nấu nướng mà còn góp phần tạo nên sự tổng hòa, thẩm mỹ trong kiến trúc và thiết kế của không gian sống hiện đại. Những thay đổi trong tư duy người dân Nha Trang đối với kiến trúc và thiết kế ngôi nhà mơ ước khiến thị trường nhà bếp sôi động hơn trong những năm gần đây. Một gian bếp tiện nghi, thông minh, an toàn và đạt chuẩn chất lượng là mơ ước của đông đảo phụ nữ.

 


Gia nhập thị trường bếp và phụ kiện bếp tại Nha Trang mới chỉ được 3 năm nhưng Công ty TNHH SX-TM Khang Nguyễn không chỉ giúp nhiều hộ gia đình hoàn thiện căn bếp với sản phẩm chất lượng, mà còn từng bước chinh phục các dự án nhà ở cao cấp. Nhu cầu đối với các sản phẩm nhà bếp đang trên đà tăng mạnh khi các dự án căn hộ, chung cư, biệt thự ngày càng phát triển tại Nha Trang. Người tiêu dùng có xu hướng chọn không gian sống tiện nghi và đầu tư một lần duy nhất cho gian bếp hiện đại. Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty TNHH SX-TM Khang Nguyễn đã hợp tác với các thương hiệu hàng đầu như: Fagor, Canzy, Giovani, Edel, Visler… để cung cấp thiết bị nhà bếp, phụ kiện bếp tiêu chuẩn chất lượng cho khách hàng. Ông Nguyễn Trọng Quang - Giám đốc công ty chia sẻ: “Trước đây, người dân Nha Trang phải đặt hàng và mua các thiết bị bếp, phụ kiện bếp tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, khi gặp sự cố cần bảo hành, tư vấn thì khách hàng gặp nhiều khó khăn, chờ đợi lâu, ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt của gia đình. Do đó, chúng tôi mong muốn cung cấp cho người dân Nha Trang một địa chỉ mua sắm tin cậy, đảm bảo chất lượng và hơn hết là sự có mặt kịp thời của đội ngũ tư vấn, thiết kế, nhân viên khi khách hàng có nhu cầu, ý tưởng về không gian bếp. Chúng tôi luôn tâm niệm “Không đơn giản chỉ là tiêu chí chất lượng mà còn là dịch vụ hậu bán hàng”. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn dần dần thay đổi khái niệm lựa chọn và tăng sự lựa chọn cho khách hàng về không gian bếp”.

 

 

Tại showroom phukienbepnhatrang của Công ty TNHH SX-TM Khang Nguyễn (177 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang) có thiết bị nhà bếp (hút mùi, bếp gas, bếp gas hồng ngoại, bếp từ, bếp điện hồng ngoại) và các phụ kiện inox tủ bếp của các thương hiệu đang phân phối trên 10 năm: Fagor, Brant, Canzy, Giovani, Pramie, Redsun… Công ty có đội ngũ tư vấn và thiết kế không gian tủ bếp hỗ trợ cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Thật vậy, thay đổi khái niệm lựa chọn cũng chính là thay đổi bộ mặt của không gian bếp. Bằng cách gom lại những thứ thiết yếu cho việc nấu ăn hay thao tác cất gọn các dụng cụ sử dụng cho bếp, công ty đã giới thiệu đến người tiêu dùng các modul tủ có quy cách kỹ thuật kích thước lớn nhỏ khác nhau. Từ khay gia vị để chai lọ, nước gia vị, đũa, muỗng; khay úp xoong, nồi, chén bát, thùng rác tích hợp, giá úp chén bát ướt nâng hạ đến chậu rửa chén đúc nguyên khối với lớp cách âm đảm bảo sự nhẹ nhàng, chắc chắn. Các thiết bị đồng bộ nhà bếp được gắn liền trên mặt cánh tủ bếp gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên và được sử dụng hệ ray âm giảm chấn chịu lực được 30 - 40kg… Tất cả đều giúp cho không gian bếp gọn gàng, tiện lợi nhưng cũng không kém phần tinh tế.


Những thiết bị nhà bếp cũng được đa dạng hóa sản phẩm, phục vụ lợi ích lâu dài cho người sử dụng. Từ bếp gas ngọn lửa đến bếp gas không ngọn lửa, tiếp đó là thay thế dần bếp gas bằng bếp điện hiện đại hơn, vừa tiết kiệm điện năng, vừa trang trí cho không gian bếp với mẫu mã tinh xảo. Bếp điện hiện đại có công suất nấu nhanh hơn so với bếp từ và thích ứng với hầu hết các loại nồi, xoong, chảo với các thương hiệu bếp hàng đầu đạt tiêu chuẩn Á - Âu như: Fagor, Brant, Giovani, Canzy, Pramie, Redsun…


M.HOÀNG