03:08, 04/08/2017

Bàn giao căn nhà "Trái tim nhân ái" cho gia đình ông Trần Công Sơn

Ngày 4-8, Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa tổ chức lễ bàn giao căn nhà "Trái tim nhân ái" cho gia đình ông Trần Công Sơn (xã Vạn Bình, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa).

 

Ngày 4-8, Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa tổ chức lễ bàn giao căn nhà “Trái tim nhân ái” cho gia đình ông Trần Công Sơn (xã Vạn Bình, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa).

 

Đại diện Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh bàn giao căn nhà cho ông Trần Công Sơn.
Đại diện Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh bàn giao căn nhà cho ông Trần Công Sơn.

 

Gia đình ông Trần Công Sơn thuộc hộ nghèo. Vì không chịu được cảnh nghèo khó, vợ ông đã bỏ nhà đi để lại cho ông 2 đứa con đang trong tuổi ăn, học. Hàng ngày ông Sơn đi làm thuê, làm mướn kiếm tiền nuôi con nên ước mơ mua đất cất nhà thật khó đối với ông.
 
 
Biết được hoàn cảnh gia đình, UBND xã Vạn Bình đã cấp cho ông một khu đất rộng hơn 70m2, đồng thời Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh hỗ trợ cho ông hơn 76 triệu đồng xây dựng căn nhà cấp 4 rộng 40m2, tường gạch, mái tôn, nền lát gạch men. Căn nhà được khởi công xây dựng vào đầu tháng 5-2017 từ khoản tiền đóng góp của hơn 20 cá nhân trong tỉnh. 

 

Các nhà hảo tâm tặng thêm các vật dụng sinh hoạt hàng ngày cho ông Sơn.
Các nhà hảo tâm tặng thêm các vật dụng sinh hoạt hàng ngày cho ông Sơn.

 

Tại lễ bàn giao căn nhà, các nhà hảo tâm còn trao tặng cho gia đình ông Sơn các vật dụng sinh hoạt hàng ngày như: nồi cơm điện, bếp ga, ấm nước… Đặc biệt, cá nhân ông Văn Dũng C hinh, Giám đốc Sàn giao dịch Bất động sản Cát Lợi (TP. Nha Trang) nhận chu cấp học bổng mỗi năm 6 triệu đồng cho 2 con ông Sơn cho đến khi học xong đại học. 
 
 
V.G