05:08, 06/08/2017

Blogger Nguyễn Ngọc Long nói về cách làm content marketing

Blogger Nguyễn Ngọc Long đã đến Nha Trang và nói về content marketing cho gần 50 thành viên đang kinh doanh các mặt hàng bất động sản, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm... ở TP. Nha Trang

Ngày 6-8, tại TP. Nha Trang đã diễn ra lớp đào tạo về cách làm content marketing, do blogger Nguyễn Ngọc Long làm diễn giả. Lớp học thu hút gần 50 học viên tham dự, chủ yếu đang bán hàng bất động sản, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm… tại Nha Trang.

 

Blogger Nguyễn Ngọc Long đang giảng về content marketing tại Nha Trang

Blogger Nguyễn Ngọc Long đang giảng về content marketing tại Nha Trang

 

Content marketing là quá trình tạo ra và chia sẻ các nội dung (content) có giá trị thật sự tới cộng đồng nhằm để thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng về một lĩnh vực, sản phẩm cụ thể. Content marketing có thể bao gồm: tin tức, hình ảnh, video, ebook... nhằm thu hút được nhiều người theo dõi. Tại buổi nói chuyện, blogger Nguyễn Ngọc Long đã giúp các học viên hiểu rõ hơn về content marketing và cách để thực hiện nó nhằm thu hút khách hàng, bán sản phẩm tốt. Lớp học giúp học viên có tư duy sáng tạo, làm content đúng thông điệp và tăng tính tương tác của các content.

 

Nguyễn Ngọc Long là một blogger nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông xã hội. Mặc dù chưa được đào tạo chính quy nhưng Nguyễn Ngọc Long đã tạo nên bảng thành tích dài trong công việc và xây dựng thương hiệu truyền thông riêng được nhiều người biết đến. Anh cũng thường xuyên mở những buổi offline về các kỹ năng mềm, các vấn đề được nhiều người quan tâm thu hút nhiều đối tượng tham gia. 

 

V.K