11:07, 17/07/2017

Tưng bừng tri ân khách hàng và tổ chức cuộc thi Tiết kiệm nhiên liệu

Nhằm gửi lời cảm ơn tới khách hàng đã gắn bó với công ty trong thời gian qua, ngày 16-7, Công ty TNHH Phượng Hoàng (26 Yersin, TP. Nha Trang) tổ chức sự kiện "Tri ân khách hàng" tại Trường Tiểu học Lộc Thọ (số 5 Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang) với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Nhằm gửi lời cảm ơn tới khách hàng đã gắn bó với công ty trong thời gian qua, ngày 16-7, Công ty TNHH Phượng Hoàng (26 Yersin, TP. Nha Trang) tổ chức sự kiện “Tri ân khách hàng” tại Trường Tiểu học Lộc Thọ (số 5 Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang) với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.


Vì quyền lợi khách hàng


Tại sự kiện “Tri ân khách hàng”, công ty đã tổ chức trưng bày các loại xe đang được khách hàng ưa chuộng như: Wave Alfa, Blade, SH, PCX, SH Mode, Winner, Future, Vision, LEAD, Wave RSX, Air Blade. Đồng thời, có hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn cho khách hàng. Tham gia hoạt động này, ngoài việc được hướng dẫn kiến thức lái xe an toàn, thực hành các kỹ năng lái xe an toàn, khách hàng còn tham gia làm bài trắc nghiệm kiến thức và được nhận quà tặng.

 

Đại diện Công ty TNHH Phượng Hoàng trao giải cho khách hàng  trong cuộc thi “Trải nghiệm lái xe, tiết kiệm nhiên liệu”

Đại diện Công ty TNHH Phượng Hoàng trao giải cho khách hàng trong cuộc thi “Trải nghiệm lái xe, tiết kiệm nhiên liệu”


Sự kiện còn có hoạt động thay dầu nhớt và kiểm tra xe miễn phí cho khách hàng. Theo đó, đối tượng được tham gia hoạt động này là khách hàng của Công ty TNHH Phượng Hoàng và khách hàng có xe Honda do Việt Nam sản xuất. Ban tổ chức chương trình cho biết, tại sự kiện “Tri ân khách hàng”, đã có hơn 400 lượt khách hàng được thay dầu nhớt và kiểm tra xe miễn phí. Ngoài ra, tại sự kiện này, công ty đã giảm giá 10% phụ tùng, phụ kiện, trang phục và mũ bảo hiểm Honda.


Thu hút sự quan tâm của khách hàng nhất là cuộc thi “Trải nghiệm lái xe, tiết kiệm nhiên liệu”. Đông đảo khách hàng đã đăng ký tham gia cuộc thi để được trải nghiệm dòng xe mới (Honda Alfa và Blade) với các tính năng vượt trội như: động cơ 110cc, công suất mạnh mẽ hơn, tăng tốc tốt hơn và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Sau cuộc trải nghiệm trên đoạn đường 10km, kết quả cuộc thi như sau: giải nhất thuộc về khách hàng Nguyễn Tăng Nhật Thành (chạy xe 84,03km/lít xăng); đồng giải nhì là khách hàng Triệu Quốc Bảo và Vương Đức Thanh (chạy xe 82,64km/lít xăng); giải ba là khách hàng Nguyễn Mạnh Tuấn (chạy xe 78,74km/lít xăng). Đại diện công ty đã trao các phần quà ý nghĩa như: quạt máy, dầu nhớt, mũ… cho khách hàng đạt giải. Khách hàng Nguyễn Tăng Nhật Thành chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ với khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe số Honda Alfa và Blade. Trước giờ, tôi cứ nghĩ xe số chỉ chạy khoảng 45km/lít xăng nhưng hôm nay tôi đi được đến 84,03km/lít xăng. Tôi thật sự kinh ngạc!. Qua chương trình này, tôi học hỏi thêm nhiều kỹ năng lái xe an toàn, cách chạy xe tiết kiệm nhiên liệu. Tôi sẽ truyền đạt kỹ năng này cho bạn bè, người thân và mọi người. Xin cảm ơn HEAD Phượng Hoàng đã tổ chức chương trình ý nghĩa này”.

 

Giới thiệu các dòng xe mới cho khách hàng.
Giới thiệu các dòng xe mới cho khách hàng.


Những sản phẩm mới vượt trội


Tại sự kiện “Tri ân khách hàng”, công ty đã trưng bày và giới thiệu nhiều loại xe mới của hãng Honda Việt Nam. Trong số đó, nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm đến xe Wave Alpha 110 và Blade 110 bởi nhiều tính năng vượt trội hơn so với mẫu trước đó.

 

Thay dầu nhớt và kiểm tra kỹ thuật miễn phí cho khách hàng tại sự kiện tri ân khách hàng.
Thay dầu nhớt và kiểm tra kỹ thuật miễn phí cho khách hàng tại sự kiện tri ân khách hàng.


Đối với xe Alpha mới này có thân xe thon gọn, cân đối phù hợp với vóc dáng người Việt; yên xe, phần mặt nạ thiết kế liền khối với phần yếm xe giúp người lái thoải mái và dễ dàng hơn, giữ dáng vẻ thon gọn của tổng thể xe; ống xả vuốt cao sắc nét, vừa đáp ứng chuẩn khí thải EURO 3 vừa tạo điểm nhấn thiết kế, thân thiện hơn với môi trường… Xe Alpha mới có công suất cao hơn 17% phiên bản trước; mô-men xoắn cao hơn 20% phiên bản trước nên cho khả năng tăng tốc, leo dốc, vận hành mạnh mẽ hơn trên mọi địa hình. Động cơ Wave Alpha 110 giảm thiểu thất thoát năng lượng từ ma sát và tổn thất do khí nén (2 nguyên nhân khiến thất thoát năng lượng) giúp giảm năng lượng tiêu thụ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Xe tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% phiên bản trước nên khách hàng có thể đi được quãng đường dài hơn trên mỗi lít xăng…

 

Ban tổ chức sự kiện trao giải hướng dẫn lái xe an toàn.
Ban tổ chức sự kiện trao giải hướng dẫn lái xe an toàn.


Đối với xe Blade 110, phần mặt nạ được thiết kế thon gọn và liền khối với phần ốp chân; đuôi tay lái (nắm phía trước) cũng được thiết kế gọn gàng hơn làm tăng cảm giác thanh thoát và gọn nhẹ cho mẫu xe. Ngoài ra, hệ thống đèn pha tiếp tục được duy trì với khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, vượt trội. Tất cả tạo nên một thiết kế sắc nét và khỏe khoắn cho toàn bộ phía trước của xe. Động cơ 110cc mạnh mẽ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu tối đa mà vẫn kế thừa được tính ưu việt của dòng xe số như: độ bền cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định. Ngoài ra, dòng xe này còn có những ưu điểm khác như: sang số êm ái, ổ khóa đa năng 3 trong 1, khoảng cách 2 gương chiếu hậu vừa gọn, mặt đồng hồ hiện đại, ống xả thể thao…


H.D