05:05, 03/05/2017

Những mỹ phẩm nào nên cất giữ trong tủ lạnh?

Khi nói đến việc cất giữ các sản phẩm trang điểm trong tủ lạnh, có một danh sách các sản phẩm đặc biệt được liệt kê dưới đây, đặc biệt là vào mùa hè, theo boldsky.

Khi nói đến việc cất giữ các sản phẩm trang điểm trong tủ lạnh, có một danh sách các sản phẩm đặc biệt được liệt kê dưới đây, đặc biệt là vào mùa hè, theo boldsky.

Bảo quản các sản phẩm trang điểm trong tủ lạnh có thể giúp tăng tuổi thọ của nó và cũng ngăn chặn các vi khuẩn tấn công vào mỹ phẩm vốn có thể tăng rủi ro mắc bệnh cho chủ nhân.


Nước hoa


Nước hoa nên luôn luôn được cất giữ ở nơi mát, khô ráo và một trong những nơi tốt nhất để giữ nước hoa là tủ lạnh. Giữ nó trong tủ lạnh có thể giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.


Kem mắt


Kem sử dụng dưới mắt nếu được làm lạnh có thể giúp trẻ hóa làn da và giữ cho da mềm mại. Việc sử dụng kem mắt lạnh có thể giúp điều trị mắt bị sưng phồng và các mạch máu bị co thắt.


Son môi


Bạn nên luôn luôn giữ son môi trong tủ lạnh, để ngăn ngừa son môi tan chảy. Do nhiệt quá mức, một số loại son môi có thể tan chảy, do đó làm hỏng kết cấu của nó.


Ngoài ra, giữ son môi ở nhiệt độ lạnh có thể ngăn không cho son khỏi bị mất độ ẩm từ bên trong.


Mặt nạ


Mặt nạ trên mặt là một trong số các sản phẩm làm đẹp quan trọng cần được giữ trong tủ lạnh. Mặt nạ thường chứa các thành phần có thể bị phá hủy do nhiệt độ bên ngoài cao.


Sản phẩm hữu cơ


Nếu đang sử dụng các sản phẩm hữu cơ, hãy bảo quản chúng trong tủ lạnh. Hầu hết các sản phẩm hữu cơ và tự làm không có chất bảo quản, do đó chúng nên được bảo quản trực tiếp trong tủ lạnh. Giữ các sản phẩm hữu cơ trong tủ lạnh có thể giúp giữ cho mỹ phẩm tươi và bền trong một khoảng thời gian dài. Nói chung, các sản phẩm hữu cơ có xu hướng hết hạn sớm hơn các sản phẩm khác.


Sản phẩm chứa vitamin C


Sản phẩm chứa vitamin C nên cho vào trong tủ lạnh. Ngoài ra, các sản phẩm có chứa các thành phần hoạt tính như vitamin C, retinol và peptide nên được giữ trong tủ lạnh, vì nhiệt độ cao có thể phá vỡ cấu trúc phân tử của nó và làm hỏng sản phẩm.


Sơn móng


Sơn móng là một sản phẩm làm đẹp phổ biến khác nên được cất trong tủ lạnh. Lưu trữ sơn móng trong tủ lạnh có thể ngăn ngừa sự biến màu và bay hơi của nó.

Theo Thanh niên