11:05, 25/05/2017

Đa dạng các hình thức thanh toán cước

Theo thông tin từ Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, khách hàng sử dụng dịch vụ di động VinaPhone trả sau có thể chủ động lựa chọn hình thức thanh toán cước hàng tháng phù hợp và thuận tiện nhất.

Theo thông tin từ Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, khách hàng sử dụng dịch vụ di động VinaPhone trả sau có thể chủ động lựa chọn hình thức thanh toán cước hàng tháng phù hợp và thuận tiện nhất. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán cước trực tuyến thông qua hệ thống ngân hàng (dịch vụ EZBank); thanh toán bằng cách nạp thẻ cào VinaPhone khi khách hàng đang đi công tác hoặc đang du lịch ở bất kỳ nơi đâu trên toàn quốc (dịch vụ EZPay); thanh toán tại các điểm giao dịch của VNPT trên toàn quốc; thanh toán cước tại nhà.


Với hình thức thanh toán cước tại nhà, hàng tháng, nhân viên thu cước của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đến nhà khách hàng hoặc địa điểm thu cước khách hàng yêu cầu (thể hiện trên hợp đồng cung cấp dịch vụ) để thu tiền cước khách hàng đã sử dụng dịch vụ di động VinaPhone trả sau. Trong khi đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức thanh toán cước tại các điểm giao dịch của VNPT. Cụ thể, khách hàng có thể đến điểm giao dịch VNPT gần nhất để thanh toán cước dịch vụ đi động VinaPhone trả sau, tại đây khách hàng còn được giải đáp các thắc mắc và tư vấn cụ thể về mọi chương trình, dịch vụ của VNPT VinaPhone. Khách hàng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa có thể gọi đến tổng đài 18001166 (miễn cước) để được hướng dẫn và hỗ trợ thêm.


Hình thức thanh toán cước dịch vụ di động VinaPhone trả sau đang được nhiều khách hàng lựa chọn là thanh toán trực tuyến qua hệ thống ngân hàng (dịch vụ thanh toán EZBank) - đây là hình thức thanh toán cước phí nhanh chóng, an toàn và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng thông qua tài khoản ngân hàng. Để sử dụng dịch vụ thanh toán cước EZBank, khách hàng cần có tài khoản ngân hàng được mở tại một trong những ngân hàng có ký thỏa thuận hợp tác VinaPhone và đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến với ngân hàng (VietcomBank, Abbank, Agribank, Baovietbank, VPBank, BIDV, Lienvietbank, Maritime Bank, Oceanbank, Seabank, SHB, Techcombank, Viettinbank, Vid publicbank); đồng thời khách hàng đăng ký tài khoản để truy cập vào website http://payment.vinaphone.com.vn. Để thực hiện các bước giao dịch thanh toán trực tuyến EZBank, khách hàng truy cập vào website http://payment.vinaphone.com.vn và thực hiện thanh toán theo hướng dẫn từ website.


Trong khi đó, thanh toán cước VinaPhone trả sau bằng nạp thẻ cào VinaPhone (dịch vụ thanh toán EZPay) là hình thức thanh toán cước nhanh chóng và tiện lợi. Điều kiện để sử dụng dịch vụ EZPay là thuê bao trả sau phải đang hoạt động 2 chiều và đăng ký tài khoản EZPay để nạp tiền vào tài khoản. Để đăng ký tài khoản EZPay, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp EZPAY rồi gửi đến số 9888; để nạp tiền vào tài khoản EZPAY, khách hàng thực hiện thao tác nạp thẻ cào VinaPhone với cú pháp *100*mã số nạp tiền#OK.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, với sự đa dạng về các hình thức thanh toán cước, VinaPhone đang mang lại sự lựa chọn đa dạng, tiện lợi và phù hợp với nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ di động VinaPhone trả sau trên địa bàn tỉnh.


V.THÌN - T.BA

 




Từ ngày 25-5 đến 5-7-2017, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa triển khai chương trình tặng ưu đãi khi khách hàng đang sử dụng dịch vụ VinaPhone tải ứng dụng My VinaPhone về máy SmartPhone/Tablet. Theo đó, khách hàng đăng nhập ứng dụng My VinaPhone lần đầu tiên từ ngày 25-5 đến 5-7-2017 sẽ được hưởng các ưu đãi gồm: được tặng ngay 1GB dung lượng Data; 1 mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng Laptop DELL Inspriron 3467 (trị giá khoảng 10 triệu đồng/chiếc) - chương trình quay số được thực hiện 1 lần/tuần, và tuần cuối cùng sẽ quay số 1 lần cho tất cả các thuê bao chưa trúng giải. Ứng dụng My VinaPhone cung cấp cho khách hàng rất nhiều tính năng hữu ích như: tra cứu tình trạng sử dụng cước, thông tin chi tiết cước sử dụng, thông tin cá nhân, thông tin thuê bao, thanh toán cước điện thoại, kiểm tra danh sách các dịch vụ giá trị gia tăng đang sử dụng… Ngoài ra, My Vinaphone còn có thể giúp khách hàng cập nhật các tin tức khuyến mãi Vinaphone một cách nhanh nhất.