11:04, 24/04/2017

Lotte Mart và Big C: Nhận giải thưởng "Thương mại dịch vụ tiêu biểu năm 2016"

Đại diện Lotte Mart Việt Nam và siêu thị Big C cho biết,  2 đơn vị này vừa nhận được giải thưởng "Thương mại dịch vụ tiêu biểu năm 2016". Cùng với đó, ông Hong Won Sik - Tổng Giám đốc Lotte Mart Việt Nam cũng vinh dự trở thành 1 trong 10 doanh nhân đạt danh hiệu "Doanh nhân thương mại dịch vụ xuất sắc năm 2016".

Đại diện Lotte Mart Việt Nam và siêu thị Big C cho biết,  2 đơn vị này vừa nhận được giải thưởng “Thương mại dịch vụ tiêu biểu năm 2016”. Cùng với đó, ông Hong Won Sik - Tổng Giám đốc Lotte Mart Việt Nam cũng vinh dự trở thành 1 trong 10 doanh nhân đạt danh hiệu “Doanh nhân thương mại dịch vụ xuất sắc năm 2016”.   


Đây là giải thưởng do Bộ Công Thương, Báo Công Thương giám sát và tổ chức dành cho các doanh nghiệp, doanh nhân trong nước và nước ngoài đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam, trong 11 lĩnh vực thương mại, dịch vụ mà Việt Nam cam kết khi gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO). Các doanh nghiệp đạt giải thưởng phải đạt được các tiêu chí như: kinh doanh hiệu quả cao, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, không vi phạm pháp luật, có chiến lược phát triển kinh doanh rõ ràng, chất lượng dịch vụ sản phẩm hàng hóa được ghi nhận, đánh giá cao. Trong khi đó, các doanh nhân phải đạt các tiêu chí: lãnh đạo năng động, sáng tạo trong việc quản lý và điều hành doanh nghiệp, có uy tín và ảnh hưởng tích cực trong doanh nghiệp, cộng đồng xã hội, tham gia các hoạt động xã hội từ thiện…


H.DUNG