10:02, 06/02/2017

Lotte Mart Việt Nam: Nhận nhiều giải thưởng

Đại diện Lotte Mart Việt Nam cho biết, vừa qua, Lotte Mart đã vinh dự nhận được 3 giải thưởng: "Doanh nghiệp tiêu biểu 2016" và "Sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng", riêng ông Hong Won Sik - Tổng Giám đốc Lotte Mart nhận giải thưởng "Doanh nhân tiêu biểu 2016".

Đại diện Lotte Mart Việt Nam cho biết, vừa qua, Lotte Mart đã vinh dự nhận được 3 giải thưởng: “Doanh nghiệp tiêu biểu 2016” và “Sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng”, riêng ông Hong Won Sik - Tổng Giám đốc Lotte Mart nhận giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu 2016”. Đây là giải thưởng do báo Đời sống và Tiêu dùng cùng mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam - Vietnam Business Council phối hợp tổ chức nhằm ghi nhận những thành công của các doanh nhân và doanh nghiệp đã có nhiều sáng kiến trong quá trình sản xuất kinh doanh và là những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng.

 

Khách hàng mua sắm tại Siêu thị Lotte Mart
Khách hàng mua sắm tại Siêu thị Lotte Mart


Cùng với 3 giải thưởng trên, trong năm 2016, Lotte Mart cũng vinh dự nhận được các giải thưởng: Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - TOP Brands 2016, Top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững vì Việt Nam thịnh vượng 2016.


H.DUNG