08:07, 02/07/2016

Ăn buffet trong vườn nướng BBQ

Chỉ với 250.000 đồng/người, bạn sẽ được thưởng thức hàng chục loại hải sản tươi ngon và thịt nướng các kiểu  -  thông tin hấp dẫn này khiến tôi không thể kềm lòng được, muốn đến ngay để xem thử địa điểm này có gì đặc biệt mà nhiều người rỉ tai nhau đến thế?

Chỉ với 250.000 đồng/người, bạn sẽ được thưởng thức hàng chục loại hải sản tươi ngon và thịt nướng các kiểu  -  thông tin hấp dẫn này khiến tôi không thể kềm lòng được, muốn đến ngay để xem thử địa điểm này có gì đặc biệt mà nhiều người rỉ tai nhau đến thế?

 

 


Tại những nhà hàng buffet khác, muốn ăn đồ nướng, sau khi tự chọn các loại hải sản, khách sẽ mang đến nhờ nhân viên bếp nướng. Ở vườn nướng này, mọi thứ đều do bạn tự làm. Bàn ăn ở đây có sẵn lò nướng, nhân viên phục vụ còn mang tới tận nơi bếp cồn và một nồi nước lèo thơm phức để khách mang về bàn các loại ốc, sò, ghẹ, tôm, cá… nướng tại chỗ, tự chế biến món lẩu hải sản với đủ loại rau, nấm tươi ngon. Thích nhất là cái không khí cả gia đình xúm xít đảo qua đảo lại các con tôm, sò, cá… bên bếp lửa hồng, hít hà thưởng thức những món hải sản tươi roi rói mà mình tự “đi chợ” chọn. Không chỉ có hải sản, nơi đây còn có rất nhiều món thịt: heo, bò, gà… được ướp rất đậm đà. Riêng nồi nước lèo, quán đã nêm kỹ, có cả chả cá viên, muốn nước ngọt hơn, bạn chỉ cần cho thêm vào mấy con ghẹ, sò… là đã có một nồi lẩu mặn mà, hấp dẫn.

 


Một điểm khiến thực khách “kết” quán này là nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Tôi để ý đến chị quản lý lăng xăng từ bàn này đến bàn kia, đứng tại chỗ để nướng luôn cho khách người nước ngoài. Hỏi chuyện, chị tự xưng lên Cúc và giới thiệu nhà hàng mở được vài tháng, mở cửa từ 16 giờ 30 đến 21 giờ hàng ngày. Nguồn hải sản được thu mua tận nơi, có hẳn nhà máy sơ chế nên tươi ngon, đảm bảo. Chị nói, thực đơn của quán hơn 70 món, trong đó có 24 loại hải sản. Thực phẩm để trên kệ luôn được châm đều đặn, quầy nào cũng đầy ăm ắp, đáp ứng nhu cầu của thực khách, kể cả những lúc cao điểm nhà hàng không còn một chỗ trống.


Ăn một bụng hải sản, thêm mấy món nướng BBQ, cuối cùng là tráng miệng với ly chè nhãn nhục thơm mát, nhẩm tính mức “thiệt hại” 250.000 đồng này tạm chấp nhận được, bởi so ra nếu vào một quán hải sản nào đó, với số tiền trên, chắc chỉ ăn được vài ba món. Quan trọng là chất lượng hải sản tươi ngon, các món khác đều đậm đà, phù hợp khẩu vị thực khách. Nếu chưa có điểm đến cuối tuần, bạn có thể mời người thân, bạn bè đến đây để thưởng thức một bữa ăn buffet theo phong cách mới, chắn chắn sẽ có nhiều thú vị. Điểm đến ấy là Vườn nướng Mr. Ba - 65 Lê Thánh Tôn, Nha Trang.


H.N