12:03, 10/03/2016

Chạm tay vào "Nóc nhà Đông Dương"

Việc "chạm tay" vào đỉnh Fansipan huyền thoại vốn dĩ trước kia chỉ là giấc mơ, không phải ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, với hệ thống cáp treo Fansipan ba dây dài nhất thế giới 

Việc “chạm tay” vào đỉnh Fansipan huyền thoại vốn dĩ trước kia chỉ là giấc mơ, không phải ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, với hệ thống cáp treo Fansipan ba dây dài nhất thế giới vừa mới đưa vào sử dụng thì việc “leo Fan” đã không còn là khó khăn. Dịp này, Vietravel hân hạnh là công ty lữ hành tiên phong mang đến đường tour khám phá Sapa đặc biệt với tuyến cáp treo hiện đại để du khách thỏa giấc mơ chinh phục đỉnh Fansipan và chiêm ngưỡng toàn cảnh bức tranh Sapa tuyệt đẹp từ trên cao.


Tuyến cáp treo ba dây dài nhất thế giới

 


Tuyến cáp treo ba dây hiện đại bật nhất thế giới sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bạn chinh phục đỉnh Fansipan nhanh chóng và thuận tiện, mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.


Cảm giác ngồi trên cabin vượt qua những tầng mây, ngắm khu rừng bạt ngàn phía dưới là một cảm giác đặc biệt mà có lẽ bạn sẽ không thể nào quên được. Đứng trên “Nóc nhà Đông Dương”, hãy chụp cho mình vài bức hình kỷ niệm với cột mốc Fansipan để cảm phục bàn tay con người đã tạo nên công trình vĩ đại, và đừng quên phóng tầm mắt ra xa ngắm dãy Hoàng Liên Sơn sừng sững hay những áng mây trôi lơ lững quấn lưng đèo…

 


Sapa - Nơi gặp gỡ đất trời

 


Trong chuyến hành trình chinh phục “Nóc nhà Đông Dương”, chắc hẳn bạn không thể không ghé thăm thị trấn Sapa đẹp dịu dàng như thiếu nữ độ xuân thì. Từ trên cao, biển mây như tràn lên các thửa ruộng bậc thang bên mép núi, dưới nền trời xanh tạo nên khung cảnh vừa hùng vĩ vừa nên thơ. Từ trên cao nhìn xuống, cả cánh đồng như chiếc gương trời khổng lồ, in hình mây núi.


Đến Sapa, bạn còn có dịp hòa mình vào khung cảnh bình dị của phiên chợ vùng cao, và rung động trước những chiếc áo thổ cẩm rực sắc màu, hình ảnh em bé bám theo váy mẹ, nụ cười trong sáng, thơ ngây. Và bạn cũng đừng quên ghé thăm núi Hàm Rồng, nhà thờ đá Sapa, bản Cát Cát, thung lũng Mường Hoa, Thác Bạc hay Cổng Trời… tất cả hòa quyện vào nhau tô điểm Sapa một nét quyến rũ khó phai mờ trong lòng người lữ khách.


TOUR THAM KHẢO


Chạm tay vào nóc nhà đông dương: Hà Nội - Sapa - Bái Đính - Tràng An (4N) *Cáp treo đỉnh Fansipan

KH: 29/4 - Giá từ: 8.390.000 VND


Liên hệ:
Vietravel chi nhánh Nha Trang

100 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Tel: (058) 3526 577

Hotline: 0988 608 286/ 0918 308 097