11:02, 17/02/2016

Du thuyền 5 sao – Xu hướng du lịch năm 2016

Song song với các cung đường truyền thống trên đất liền, Vietravel hân hạnh trở thành đơn vị tiên phong trong việc xây dựng hàng loạt chuyến hải trình vượt biển bằng du thuyền 5 sao đẳng cấp thế giới.

Song song với các cung đường truyền thống trên đất liền, Vietravel hân hạnh trở thành đơn vị tiên phong trong việc xây dựng hàng loạt chuyến hải trình vượt biển bằng du thuyền 5 sao đẳng cấp thế giới. Đây sẽ là dịp giúp du khách tận hưởng một kì nghỉ trọn vẹn trong một không gian sang trọng đi kèm với những dịch vụ du lịch đạt chuẩn quốc tế.

 


Khi bạn bước lên du thuyền thì cũng là lúc bạn bước vào một thế giới hoàn toàn khác. Không ngoa chút nào khi ví von các chiếc du thuyền 5 sao là thành phố nổi giữa đại dương. Bạn hoàn toàn có thể tìm được mọi thứ y như trên đất liền. Hàng loạt nhà hàng sang trọng với sự hội tụ ẩm thực tinh hoa Á - Âu, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách và gia đình những bữa tiệc ấm cúng vui vẻ.

 


Chưa dừng lại ở đó, trung tâm mua sắm Duty free luôn sẵn sàng phục vụ du khách với sự đa dạng về các sản phẩm, phải chăng về giá cả. Không ngừng ở đó, du thuyền Voyager of The Seas còn mang lại cho du khách cảm giác phiêu lưu với hoạt động lướt sóng Flow Rider đầy ấn tượng, sự khỏe khoắn và thoải mái là những trải nghiệm mới du khách sẽ gặt hái được trong trò chơi hấp dẫn này. Không kém phần thú vị, Mariner of The Seas tạo ấn tượng bởi các khối núi đá nhân tạo to lớn đặt giữa du thuyền như thách thức tính mạo hiểm của mỗi du khách gần xa.

 


Còn đến với du thuyền Rhapsody of The Seas, du khách sẽ có cơ hội thư giãn với các liệu trình chăm sóc chất lượng cao tại VatalitySMSpa. Đặc biệt, điểm thu hút thú vị mà du khách không nên bỏ qua là ngồi trong khoang North Star của du thuyền Quantum of The Seas và được nâng lên tầm cao 91m so với mặt nước biển, du khách sẽ hoàn toàn quan sát được 360 độ của một đại dương bao lao rộng lớn. Du thuyền 5 sao thật sự không chỉ đưa du khách đến một tầm cao của sự sang trọng mà đó còn là đỉnh cao của sự trải nghiệm vượt bậc.



Chùm tour Du thuyền cao cấp:


VOYAGER OF THE SEAS: SINGAPORE - MALAYSIA (4N)
KH: 30/4; 7/5
Giá từ: 19.990.000VND


MARINER OF THE SEAS: TRUNG QUỐC - HÀN QUỐC - NHẬT BẢN - MÙA HOA ANH ĐÀO (5N)
KH: 4/4
Giá từ: 39.990.000VND


QUANTUM OF THE SEAS: TRUNG QUỐC - HÀN QUỐC - NHẬT BẢN - MÙA HOA ANH ĐÀO (6N)
KH: 29/3
Giá từ: 43.990.000VND

Liên hệ:
Vietravel chi nhánh Nha Trang

100 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang
Tel: (058) 3526 577
Hotline: 0988 608 286/ 0918 308 097