11:05, 22/05/2015

Thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật hàng tuần tại khách sạn Green World

Với mong muốn tạo một địa điểm thư giãn cuối tuần và giao lưu âm nhạc, bắt đầu từ ngày 23-5-2015, khách sạn Green World Nha Trang tổ chức đêm nhạc Trịnh Công Sơn định kỳ vào Chủ nhật hàng tuần tại nhà hàng Paradise tầng 21, thời gian từ 19 giờ đến 21 giờ.

Với mong muốn tạo một địa điểm thư giãn cuối tuần và giao lưu âm nhạc, bắt đầu từ ngày 23-5-2015, khách sạn Green World Nha Trang tổ chức đêm nhạc Trịnh Công Sơn định kỳ vào Chủ nhật hàng tuần tại nhà hàng Paradise tầng 21, thời gian từ 19 giờ đến 21 giờ. Đến với đêm nhạc này, ngoài những ca khúc nổi tiếng của Trịnh Công Sơn, khán giả còn được thưởng thức những tình khúc xưa lãng mạn và trữ tình của các nhạc sĩ Phạm Duy, Vũ Thành An, Ngô Thụy Miên... Bên cạnh đó, quý khách có thể yêu cầu các bài hát mình yêu thích hoặc lên sân khấu hát giao lưu với các ca sĩ và khán giả.


Đặc biệt, chương trình ca nhạc hoàn toàn miễn phí và không phụ thu bất cứ chi phí nào khác, giá nước uống vẫn giữ nguyên như những ngày trong tuần.


Ngoài ra, vào Thứ bảy hàng tuần cũng tại tầng 21 khách sạn Green World Nha Trang còn có chương trình nhạc hòa tấu guitar và violon cổ điển dành cho những ai yêu thích dòng nhạc không lời. Với những chương trình âm nhạc mới đặc sắc và hấp dẫn, Green World Nha Trang hy vọng sẽ đem lại cho quý khách thêm những lựa chọn bổ ích và thư giãn vào dịp cuối tuần, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần.


V.P


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Green World Hotel Nha Trang - 44 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang - ĐT: 058.3528 666


Email: sales@greenworldhotelnhatrang.com


Website: www.greenworldhotelnhatrang.com


Facebook: https://www.facebook.com/GreenWorldNhaTrang


Twitter: https://twitter.com/GreenWorldHotel


Google +: https://plus.google.com/u/0/b/104419171958432525607/+Greenworldhotelnhatrang