01:05, 16/05/2015

Hot tour! Thưởng ngoạn toàn cảnh Kuala Lumpur cùng Vietravel Nha Trang

Kuala Lumpur nổi tiếng là thành phố với lối kiến trúc được pha trộn từ những ảnh hưởng nền văn hóa truyền thống châu Á, cảm hứng Hồi giáo Malay, phong cách hiện đại… tất cả đã giúp nơi đây sở hữu nhiều quang cảnh tuyệt đẹp để du khách thỏa sức ngắm nhìn và tận hưởng...

Kuala Lumpur nổi tiếng là thành phố với lối kiến trúc được pha trộn từ những ảnh hưởng nền văn hóa truyền thống châu Á, cảm hứng Hồi giáo Malay, phong cách hiện đại… tất cả đã giúp nơi đây sở hữu nhiều quang cảnh tuyệt đẹp để du khách thỏa sức ngắm nhìn và tận hưởng. Chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô của Malaysia từ trên cao là một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử khi đến với đất nước này, khi đó tháp truyền hình Kuala Lumpur là địa điểm rất lý tưởng và thuận tiện.

 

 

Tháp truyền hình nằm trên ngọn đồi Bukit Ananas (cao 94 m). Với chiều cao 421 m, Kuala Lumpur tower là một trong những tháp truyền hình cao nhất thế giới và đã trở thành một trong những biểu tượng kiến trúc nổi bật của thành phố kể từ khi xây dựng xong vào năm 1996. Tháp Kuala Lumpur có rất nhiều hoạt động giải trí trải dài khắp các tầng. Bên trong có cả một hồ cá khổng lồ, khu nuôi động vật, một đường đua rộng, một nhà hát nhỏ và vô số các cửa hàng lưu niệm. Để ngắm toàn cảnh thủ đô Kuala Lumpur, du khách phải đi thang máy lên đài quan sát cao 905 foot (276m).Tầng quan sát được thiết kế như một hành lang rộng lớn bao quanh tháp với lớp kính chắn an toàn.Từ đây bạn có thể nhìn thấy bao quát toàn cảnh thành phố với những tòa nhà chọc trời cùng lối kiến trúc độc đáo, xen lẫn trong đó là những khoảng xanh mát của cây cối.

 

 

Nếu ghé thăm tháp vào ban đêm, đây là cơ hội tuyệt vời để nhìn ngắm toàn cảnh thành phố về đêm dưới góc nhìn 360 độ, bạn sẽ dường như được đắm chìm vào khung cảnh hàng ngàn ánh đèn thành phố trải dài và tỏa sáng lấp lánh. Lúc đó hãy đừng quên chụp hình để lưu lại những góc nhìn ngoạn mục của Kuala Lumpur từ tháp truyền hình.

 

 

 

* Thông tin tour tham khảo:

 

Singapore - Malaysia *Tặng vé tham quan Tháp truyền hình Kuala Lumpur* (6 Ngày)

Khởi hành từ Nha Trang: 28/5           

Giá tour trọn gói: 13.990.000đ

 

* Liên hệ: Vietravel Nha Trang

 100 Quang Trung, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang

  ĐT: 058 3526 577 - Hotline: 0988 608 286