10:04, 27/04/2015

Tokyo Mart, siêu thị Nhật đầu tiên ở Nha Trang

Tokyo Mart, thương hiệu siêu thị chuyên kinh doanh những mặt hàng nhập khẩu từ Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh, sẽ chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Nha Trang vào đúng dịp lễ 1-5.

Tokyo Mart, thương hiệu siêu thị chuyên kinh doanh những mặt hàng nhập khẩu từ Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh, sẽ chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Nha Trang vào đúng dịp lễ 1-5.

 


Nằm trong khuôn viên của khách sạn Quốc tế Bavico (số 2 đường Ngô Quyền, Nha Trang) Tokyo Mart Nha Trang là một điểm đến mới thú vị và uy tín cho người dân phố biển. Siêu thị có hơn 1.000 mặt hàng tiêu dùng, tất cả đều được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Trong đó gồm nhiều loại thực phẩm khô như: trà xanh, bánh kẹo, mì ăn liền, sữa bột, thức ăn trẻ em; các loại sốt, gia vị để chế biến các món ăn Nhật… Đặc biệt, sản phẩm gạo Nhật cũng sẽ được Tokyo Mart giới thiệu đến người tiêu dùng Nha Trang. Gạo Nhật Bản là sản phẩm điển hình đã làm nên tiếng vang lớn cho đất nước này nhờ quy trình sản xuất an toàn, cơm rất mềm và dai, hương thơm ngào ngạt, hương vị đậm đà, và cơm vẫn thơm ngon khi đã để nguội. Bên cạnh đó, siêu thị còn cung cấp thịt bò Kobe, các loại rượu sake độc đáo, đặc biệt là loại rượu sake có vàng hiện đang rất được ưa chuộng.


Ngoài ra, Tokyo Mart còn bán nhiều loại thực phẩm tươi sống, trái cây, các loại rau củ quả có nguồn giống tại Nhật, được các công ty Nhật Bản trồng tại Đà Lạt theo công nghệ hiện đại. Với những chị em ưa chuộng các sản phẩm làm đẹp của các thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, chắc chắn sẽ rất hài lòng khi đến mua sắm tại đây. Tokyo Mart có rất nhiều loại mỹ phẩm, đặc biệt là dòng sản phẩm cao cấp của nhãn hiệu Shiseido, trong đó có sản phẩm collagen Shiseido dạng nước uống, có tác dụng chống lão hóa và cải tạo làn da cho phụ nữ. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ rất thích thú với các loại hàng hóa khác, từ xà bông, nước rửa chén, sữa tắm, dầu gội, dưỡng da… đến các loại đồ gia dụng như ấm trà, chén dĩa kiểu Nhật… hay các loại quà lưu niệm như: phong linh, mèo thần tài, bộ Phước - Lộc - Thọ...


Nhân dịp khai trương, Tokyo Mart có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng trong 7 ngày đầu và 7 ngày tiếp theo. Đặc biệt, với mỗi hóa đơn trị giá 500.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận 1 khăn đa năng furoshiki phong cách Nhật Bản. Với hóa đơn 1.000.000 đồng khách hàng sẽ nhận được 1 mũ bảo hiểm cao cấp. Ngoài ra, Tokyo Mart còn tổ chức chương trình dùng thử các sản phẩm rau củ quả, trái cây và rượu sake. Siêu thị mở cửa từ 7 giờ 30 đến 22 giờ hàng ngày.


T.T