11:04, 14/04/2015

Ngon miệng với buffet sáng tại Bavico

Ở Nha Trang không thiếu các quán ăn sáng ngon, nhưng để tìm một nơi sang trọng vừa có thể thư giãn vừa thưởng thức nhiều món ngon với giá cả phù hợp thì không có nhiều sự lựa chọn. Thế nên, khi Khách sạn Quốc tế Bavico (số 2 Phan Bội Châu, Nha Trang) vừa đi vào hoạt động và "chào sân" khá ấn tượng .....

Ở Nha Trang không thiếu các quán ăn sáng ngon, nhưng để tìm một nơi sang trọng vừa có thể thư giãn vừa thưởng thức nhiều món ngon với giá cả phù hợp thì không có nhiều sự lựa chọn. Thế nên, khi Khách sạn Quốc tế Bavico (số 2 Phan Bội Châu, Nha Trang) vừa đi vào hoạt động và “chào sân” khá ấn tượng với tiệc buffet sáng với giá chỉ 99.000 đồng/người lớn, 48.000 đồng/trẻ em ngay lập tức đã thu hút người dân phố biển.

 


Khách sạn Quốc tế Bavico có vị trí gần biển khá đẹp, không gian rộng rãi, cách bài trí độc đáo. Tiệc buffet sáng được tổ chức ở tầng một với sức chứa hơn 700 khách và ngoài sân vườn với khoảng 500 khách. Tại đây, khách có thể lựa chọn và thưởng thức 60 món ăn đặc sản vùng miền của Việt Nam như: bánh canh, bún cá Nha Trang, bún bò Huế, mì Quảng, bánh giò, bánh nậm… và nhiều món châu Âu như: mì Ý, bò nấu rượu vang, đậu tây hầm, khoai tây đút lò… Ngoài ra còn có nhiều món nướng BBQ với hương vị độc đáo, hấp dẫn. Thực đơn được thay đổi hàng ngày để đem đến cho khách hàng những cảm nhận mới mẻ, không bị nhàm chán. Quan trọng là khi đến đây ăn sáng, khách sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự phục vụ chuyên nghiệp, món ăn chất lượng, không gian sang trọng, ấm cúng, thích hợp để tiếp đối tác, bạn bè hay cùng gia đình thư giãn vào dịp cuối tuần.


Nhiều người thường có thói quen ăn sáng qua loa, vì không có nhiều thời gian. Nhưng nếu muốn thư giãn và thay đổi khẩu vị, tiệc buffet là một sự lựa chọn thú vị. Ở khách sạn Bavico, thức ăn được bố trí đều trong sảnh, thuận lợi cho khách chọn món mà không phải đợi lâu. Ngoài các món chính, những loại bánh ngọt cũng là một điểm nhấn của nơi này. Bánh gato ở đây có nhiều loại rất ngon, ít ngọt nhưng đậm đà. Sau những món ăn chính, bạn có thể ngồi thưởng thức cà phê hay các loại nước trái cây, ăn một chút bánh, như thế là đã có một bữa ăn sáng ngon miệng, đầy đủ chất dinh dưỡng.


Hiện nay, khách sạn đang có chương trình khuyến mãi tặng kèm 1 voucher uống bia tươi miễn phí tại Vườn bia của Bavico bất cứ thời điểm nào. Buffet sáng ở Bavico với thực đơn phong phú, đa dạng sẽ giúp bạn có được nguồn năng lượng dồi dào để bắt đầu ngày mới…


H.N