10:02, 03/02/2022

Du lịch Khatoco đã trở lại

Qua những ngày dài biến động vì đại dịch Covid-19, các công viên du lịch, khu du lịch của Khatoco với thảm rừng xanh bất tận, thác nước mát lành, những bãi biển cát trắng, nắng vàng đã sẵn sàng chào đón du khách. Tết này, đến với Yang Bay, Đảo Khỉ và Đảo Hoa Lan, du khách sẽ có kỳ nghỉ đáng nhớ với nhiều trải nghiệm hấp dẫn...

Qua những ngày dài biến động vì đại dịch Covid-19, các công viên du lịch, khu du lịch của Khatoco với thảm rừng xanh bất tận, thác nước mát lành, những bãi biển cát trắng, nắng vàng đã sẵn sàng chào đón du khách. Tết này, đến với Yang Bay, Đảo Khỉ và Đảo Hoa Lan, du khách sẽ có kỳ nghỉ đáng nhớ với nhiều trải nghiệm hấp dẫn...


Xuân về, Công viên du lịch Yang Bay là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích vẻ hoang sơ, yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Công viên du lịch Yang Bay cách trung tâm TP. Nha Trang 40 phút đi xe, hút hồn du khách với thảm rừng xanh bất tận, những con suối, thác nước nằm nép mình trong rừng già. Nhờ “hương rừng” nên không khí tại Yang Bay trong trẻo, mát lành, khiến những ai đến đây đều cảm thấy thư thái, dễ chịu.

 

Công viên du lịch Yang Bay  với nét đẹp bình yên mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Công viên du lịch Yang Bay với nét đẹp bình yên mỗi dịp Tết đến, Xuân về.


Tết này, du khách đến với Yang Bay sẽ được trải nghiệm combo: Tắm thác - Tắm khoáng nóng - Tắm bùn độc đáo. Du khách được thỏa thích vẫy vùng trong dòng nước mát lạnh dưới chân thác, thả hồn thư giãn giữa làn khoáng nóng tại thác Hocho hay thanh lọc cơ thể, trẻ hóa làn da với dịch vụ tắm bùn khoáng giữa không gian xanh mát của núi rừng. Những ai đam mê mạo hiểm, muốn thử thách bản thân, có thể men theo con đường mòn ngược dòng thác nước, lên đến đỉnh thác để chiêm ngưỡng sự bao la, hùng vĩ của núi rừng.

 

Khu du lịch Đảo Khỉ  luôn cuốn hút du khách  với nhiều điều mới lạ,  hấp dẫn.

Khu du lịch Đảo Khỉ luôn cuốn hút du khách với nhiều điều mới lạ, hấp dẫn.


Đặc biệt, nhiều trò chơi hấp dẫn, mới lạ đang chờ đón du khách như tập làm “vú em” với cá bú bình; hồi hộp khi câu cá sấu; hấp dẫn với trò chơi đua heo, đá gà; tìm cảm giác mới lạ khi ngồi trên lưng loài chim lớn nhất hành tinh với trò chơi cưỡi đà điểu; thưởng thức màn trình diễn xuất sắc qua tiết mục xiếc chim hay thư thái dạo bước trong vườn đào đang trổ hoa, dưới gốc đào là những chú ngựa trắng thong dong gặm cỏ.

 

Đến với Yang Bay hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của tạo hóa trong màu xanh mát rượi của núi rừng hòa cùng ánh nắng trong trẻo xuyên qua từng tán lá, trong tiếng chim ca, tiếng suối róc rách…là phương thuốc xoa dịu tâm hồn du khách sau thời gian dài giãn cách vì dịch bệnh.


Tết này, du khách muốn nâng niu cơ thể và xoa dịu các giác quan bằng hương vị của biển thì các khu du lịch Đảo Khỉ, Đảo Hoa Lan đã sẵn sàng đón chào du khách. Giữa mênh mang sóng nước, hoa lan - nữ hoàng của các loài hoa đua nhau khoe sắc trên Đảo Hoa Lan như quyến rũ khách phương xa tìm đến khám phá “nàng thơ” của phố biển. Sáng thức giấc trong chiếc lều Glamping nằm cạnh biển để nghe tiếng sóng vỗ bờ, thưởng thức quà tặng của biển với những món hải sản tươi ngon, du khách còn có thể quây quần bên những người thân yêu vừa nhâm nhi ly cà phê vừa đón bình minh trên biển và tận hưởng không gian khoáng đạt của thiên nhiên… Đó là những trải nghiệm đầy thi vị dành cho du khách.


Bãi tắm An Bình trên Đảo Hoa Lan cũng là địa điểm lý tưởng cho những thử thách dưới nước hay những môn thể thao trên biển của du khách. Bãi tắm này còn là nơi để bạn có làn da bánh mật rám nắng khỏe mạnh; cùng với đó là vô vàn điểm check in độc đáo đang chờ đón bạn. Du khách còn được trải nghiệm chèo thuyền Kayak trong rừng ngập mặn dài hơn 2km, ngắm nhìn sự đa dạng về hệ sinh thái rừng ngập mặn hay dạo bước trên chiếc cầu bắc ngang qua rừng ngập mặn, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn bộ nét đẹp đầy bí ẩn của khu rừng từ trên cao.

 
Một góc khu du lịch  Đảo Hoa Lan.

Một góc khu du lịch Đảo Hoa Lan.

 

Trong khi đó, vương quốc Đảo Khỉ với 1.200 chú khỉ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ và thú vị. Những chú khỉ thông minh, lém lỉnh sẽ trổ tài phục vụ du khách những tiết mục xiếc trong “Live show khỉ và những người bạn”, có lúc hóa thân thành những tay đua cừ khôi với màn khỉ đua mô tô, khi lại trở thành vận động viên bơi lội trong các bộ trang phục bikini nhiều màu sắc với trò chơi khỉ thi bơi. Ngoài ra, đến với Đảo Khỉ, du khách tha hồ sống ảo với các mô hình đầy màu sắc tại Zone Studio, vườn trái tim, con đường hoa giấy, nấc thang lên thiên đường… hay thử trải nghiệm đua xe Prokart, lặn biển.


Qua những ngày biến động, Nha Trang đã xanh trở lại cùng màu xanh của biển, của rừng, của những hi vọng về một cuộc sống bình thường mới. Trải nghiệm mùa du lịch Tết cùng các điểm đến của du lịch Khatoco, với tiếng sóng biển vỗ bờ, tiếng suối chảy róc rách sẽ tiếp thêm năng lượng, động lực cho những hành trình tiếp theo của du khách trong năm mới.


KIỀU HƯƠNG - HẢI LĂNG