09:02, 16/02/2021

Màu xanh của Thiên nga đen

"Biến cố Thiên nga đen" là phép ẩn dụ mô tả một sự kiện không được dự báo trước, tác động trên diện rộng và là sự kiện hiếm có của lịch sử. Năm 2020, đại dịch Covid-19 được xem là một "biến cố Thiên nga đen" ngàn năm có một. Tác động của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng hầu hết đến mọi mặt của đời sống, kinh tế, nếp nghĩ, tư duy của con người.

“Biến cố Thiên nga đen” là phép ẩn dụ mô tả một sự kiện không được dự báo trước, tác động trên diện rộng và là sự kiện hiếm có của lịch sử. Năm 2020, đại dịch Covid-19 được xem là một “biến cố Thiên nga đen” ngàn năm có một. Tác động của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng hầu hết đến mọi mặt của đời sống, kinh tế, nếp nghĩ, tư duy của con người.


Tâm Real với nền móng vững chắc


Trong khi nhiều doanh nghiệp đang lao đao tìm hướng đi mới, thì những doanh nghiệp đã xây dựng cho riêng mình một nền móng với hệ triết lý vững vàng vẫn tự tin đứng vững trước đại dịch. Tâm Real là một trong số ít những doanh nghiệp môi giới bất động sản trụ vững trước khó khăn của dịch bệnh. Tâm Real xây dựng cho riêng mình văn hóa doanh nghiệp mà trên hết là giá trị cốt lõi “trao giá trị từ tâm”. Cán bộ, nhân viên Tâm Real luôn luôn khắc ghi và xem đây là kim chỉ nam trong công việc cũng như cuộc sống của mình.

 

Tâm Real gặt hái nhiều thành công nhờ có một nền móng vững chắc.

Tâm Real gặt hái nhiều thành công nhờ có một nền móng vững chắc.


Theo lãnh đạo Tâm Real, chính nền móng vững chắc đó góp phần củng cố niềm tin của người Tâm Real, tạo tâm thế vững vàng chống chèo qua đại dịch. Cũng chính đó đã giúp bật lên tư duy thích ứng, sáng tạo, đổi mới, “lắng nghe thị trường” nhằm phục vụ khách hàng hữu hiệu hơn giữa thời đại dịch. Không ngừng phát triển và làm mới bản thân là điều mà người Tâm Real nhắc nhở nhau mỗi ngày. Trong thời gian qua, Tâm Real vẫn luôn quan sát, lắng nghe thị trường, tìm hiểu những xu hướng đầu tư mới và dựa vào đó để chắt lọc, đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, phù hợp và an toàn để giúp khách hàng yên tâm khi đầu tư.


Củng cố niềm tin, trao ban giá trị


Bên cạnh những cách làm truyền thống, Tâm Real đã khai thác mạnh mẽ các công cụ marketing online như facebook, youtube... giúp đưa sản phẩm đến với khách hàng một cách chủ động và nhanh nhất. Song song với đó, Tâm Real liên tục huấn luyện đội ngũ sale Tâm Real các giá trị, tư duy và đạo đức nghề nghiệp - với phương châm lấy chữ TÂM làm đầu. Bán bất động sản là tạo ra giá trị, nên người sale Tâm Real phải là những con người có giá trị, có tinh thần trao ban giá trị ấy.

 

Tâm Real đạt Top 10  sàn giao dịch bất động sản  tiêu biểu Việt Nam năm 2019 - khu vực miền Trung.

Tâm Real đạt Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2019 - khu vực miền Trung.


Từ trước đến nay, Tâm Real luôn lấy “nhân” làm trọng tâm. Phát triển con người luôn là giá trị đồng hành cùng Tâm Real và cũng là nét nổi bật khác lạ chỉ thấy ở Tâm Real. Điều này làm thương hiệu Tâm Real được nhiều người thương mến, cảm thấu. Trong năm vừa qua, mặc dù bị hạn chế bởi dịch bệnh, nhưng Tâm Real vẫn cố gắng tổ chức những chương trình chia sẻ giá trị sống, kỹ năng hành nghề cho cộng đồng môi giới tại TP. Nha Trang, TP. Hồ Chí Minh. Đó là những chương trình miễn phí như thường lệ, nhắm đến việc lan tỏa tri thức và kỹ năng, cống hiến cho cộng đồng theo “văn hóa Tâm Real”.


Với tâm niệm “Trao giá trị từ tâm”, Tâm Real luôn tìm kiếm và đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cùng đội ngũ chuyên viên được nâng cấp và đào luyện bài bản. Tâm Real dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào vẫn liên tục rèn binh, mài giá trị, trao giá trị đến khách hàng qua những sản phẩm bất động sản.

 

Màu xanh của Thiên nga đen.

Màu xanh của Thiên nga đen.


Nhờ nền móng cùng tâm thế vững vàng, đã thắp lên một màu xanh hy vọng, màu xanh trong tư duy chí lớn, màu xanh trong niềm tin lớn lao, màu xanh trong cái nhìn vượt mọi thử thách để vững bước hành trình, màu xanh trong những thích ứng để phục vụ cộng đồng. Năm 2020, cùng “biến cố Thiên nga đen”, giữa những gam màu trầm lắng, xám xịt của kinh tế, của tình hình dịch bệnh, nhưng trong đó vẫn ánh lên màu xanh của hệ giá trị, của triết lý sống trao giá trị, của sức mạnh sáng tạo, vượt ngưỡng để vượt thắng.


Tâm Real chính là màu xanh đó - màu xanh của những giá trị và nền móng vững vàng. Với những dự định còn dang dở và cả những mục tiêu mới, năm 2021, Tâm Real cùng sứ mệnh của mình sẽ tiếp tục lan tỏa màu xanh hy vọng, màu xanh trao ban, màu xanh của hệ giá trị bền vững. Đón Tết Nguyên đán 2021 với niềm tin về một tương lai tươi sáng và đầy hy vọng, Tâm Real nguyện chúc tất cả mọi người một cái Tết an lành, nhiều bình an, thịnh vượng và trong bất kỳ hoàn cảnh nào vẫn giữ vững một nền móng giá trị tốt đẹp cho bản thân mình.


N.T

 

________________________________________________

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÂM REAL


Hotline: 𝟎𝟗𝟑.𝟏𝟏𝟑.𝟖𝟔.𝟖𝟖


Website: www.tamreal.vn


Địa chỉ: Tầng 11 - Tòa nhà VCN số 2 đường Tố Hữu, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam.