01:01, 26/01/2020

Crystal Bay: Mỗi dự án là một điểm đến đa trải nghiệm

Với tôn chỉ hoạt động của một nhà đầu tư và phát triển du lịch, Tập đoàn Crystal Bay chọn lối đi riêng phát triển bền vững cho hệ sinh thái do mình tạo dựng. Ở đó, các dự án bất động sản du lịch do Crystal Bay đầu tư luôn được đảm bảo sự bền vững bằng bộ máy quản lý vận hành chuyên nghiệp, dịch vụ hoàn hảo, dòng khách lấp đầy tốt.

Với tôn chỉ hoạt động của một nhà đầu tư và phát triển du lịch, Tập đoàn Crystal Bay chọn lối đi riêng phát triển bền vững cho hệ sinh thái do mình tạo dựng. Ở đó, các dự án bất động sản du lịch do Crystal Bay đầu tư luôn được đảm bảo sự bền vững bằng bộ máy quản lý vận hành chuyên nghiệp, dịch vụ hoàn hảo, dòng khách lấp đầy tốt.


. Điều gì đảm bảo thành công cho dự án bất động sản du lịch?


Các chuyên gia cho rằng, bất động sản du lịch là “miếng bánh ngon” nhưng không phải ai cũng có thể “ăn”. “Đầu tư bất động sản du lịch khó khăn và thách thức hơn đầu tư nhà ở rất nhiều, không phải bán là xong, mà quan trọng hơn là vận hành thế nào cho hiệu quả”, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam Nguyễn Trần Nam khẳng định.

 


Tư duy “đi với nhau lâu dài” và câu chuyện chủ đầu tư vận hành - quản lý hiệu quả bất động sản du lịch là yếu tố cốt tử để dự án thành công, đảm bảo sinh lời dài hạn. Chỉ số vững chắc nhất cho thấy việc vận hành, quản lý bất động sản du lịch hiệu quả là công suất buồng phòng tại các khu nghỉ dưỡng. 


Đây cũng là thế mạnh vượt trội của Tập đoàn Crystal Bay sau nhiều năm lặng lẽ phát triển hệ sinh thái du lịch riêng, khác biệt để phục vụ cho dòng khách inbound lớn của mình. Cụ thể hơn: năm 2018, Crystal Bay đã đưa 360.000 khách quốc tế tới Việt Nam, đặc biệt là khách Nga, thuê tới 4,3 triệu phòng/đêm từ các chủ đầu tư khác. Trong năm 2019, con số này khoảng 400.000 lượt. Năm nay, Crystal Bay có bước đột phá khi đưa hơn 25.000 khách Hàn Quốc tới Việt Nam thông qua các chuyến bay charter và đang tiếp tục xúc tiến mở rộng sang thị trường Thái Lan, Ấn Độ để thu hút đa dạng lượng khách quốc tế đến với Việt Nam.

 

Các dự án “All - in - one” đáp ứng khai thác du lịch bền vững là lựa chọn hàng đầu.

Các dự án “All - in - one” đáp ứng khai thác du lịch bền vững là lựa chọn hàng đầu.


Dựa trên nền tảng thế mạnh về dòng khách inbound quốc tế, các khu nghỉ dưỡng do Crystal Bay Hospitality - đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Crystal Bay, quản lý luôn có công suất buồng phòng rất cao. Với khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort - Spa, luôn đạt công suất buồng phòng trên 90% hàng năm.


Cùng với đó là hệ sinh thái du lịch phục vụ cho dòng khách chi tiêu cao bao gồm: vận tải hàng không, đường thủy, đường bộ, mua sắm, vui chơi giải trí… Trước nhu cầu nghỉ dưỡng - trải nghiệm chất lượng cao của dòng khách lớn liên tục tăng trưởng, Tập đoàn Crystal Bay đẩy mạnh phát triển các dự án bất động sản du lịch phục vụ nhu cầu này.


. Vì sao dự án xu hướng All - in - one là lựa chọn hàng đầu?


Với kinh nghiệm 20 năm trong ngành du lịch, chiến lược của Crystal Bay phát triển các dự án theo xu hướng All - in - one tại các vùng đất mới nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa thế hệ của du khách. Du khách ngày nay yêu cầu và đòi hỏi các tiêu chuẩn dịch vụ, tiện ích khắt khe, cao cấp hơn, đồng thời muốn tận hưởng nhiều tiện ích trong một khoảng thời gian giới hạn của kỳ nghỉ, cùng xu hướng cả ba thế hệ “Ông bà - Cha mẹ - Con cháu” cùng đi du lịch… Chỉ có những loại hình bất động sản du lịch quy mô lớn, tích hợp All - in - one mới có thể đáp ứng và phục vụ được những mong muốn này.

 

Thế mạnh lữ hành và hệ sinh thái du lịch  giúp các dự án của Crystal Bay đảm bảo công suất buồng phòng cao.

Thế mạnh lữ hành và hệ sinh thái du lịch giúp các dự án của Crystal Bay đảm bảo công suất buồng phòng cao.


SunBay Park Hotel - Resort Phan Rang được đánh giá là dự án All - in - one quy mô châu Á trong mô hình ApartHotel chia sẻ tiện ích đầu tiên tại Việt Nam.


Tọa lạc ngay trung tâm công viên biển Bình Sơn, TP. Phan Rang, Tháp Chàm, tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển 3.300 căn ApartHotel này cung cấp chuỗi 101 tiện ích lớn. Đó là công viên nước rộng 47.000m2; 9 nhà hàng phong cách ẩm thực cả Á và Âu với tổng diện tích sàn 10.000m2; 9 hồ bơi vô cực phân bố ở đế, trong và trên tầng cao 3 tòa tháp; 3 phòng tập gym; 3 khu spa và chăm sóc sức khỏe với diện tích 4.000m2; 15.000m2 trung tâm thương mại du lịch biển; 3 câu lạc bộ trẻ em chuyên đề; 3 khu vui chơi, hoạt động trên biển; 9 phòng chiếu phim; 3 trung tâm hội nghị; 3 beach club; 3 club lounge; 3 skybar; và cả Interactive Sea - khu giải trí tương tác biển công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam, khu công viên phức hợp ven biển...


Trong hành trình biến giấc mơ trải nghiệm đa dạng của du khách thành hiện thực, Crystal Bay tiếp tục phát triển Sailing Bay Ninh Chữ, dự án mới nhất tại Ninh Chữ (TP. Phan Rang, Tháp Chàm, Ninh Thuận). Sailing Bay Ninh Chữ tiếp tục mang đến cho vùng đất này một điểm đến “All - in - one” hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. 


Đây là dự án dành tới 81.5% không gian cho tiện ích và cảnh quan. Lần đầu tiên tại Việt Nam có tổ hợp giải trí thể thao tuyết Ski Ninh Chữ Bay lớn thứ 3 thế giới với diện tích lên tới 8.000m2. Các địa điểm mới lạ trong khu này như: khu vực điêu khắc băng nghệ thuật, lâu đài băng tuyết, nhà tuyết cho trẻ em, thế giới của những chú chim cánh cụt, chó Bắc Cực kéo xe, khu làng Bắc Âu dưới dạng các kios… sẽ trở thành lực hút du khách. Ngoài ra, Sailing Bay Ninh Chữ với bến du thuyền, hồ bơi chuẩn Olympics, các khu trình diễn nghệ thuật ngoài trời, những mảng xanh bất tận trong dự án… cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách.


Với thế mạnh dòng khách quốc tế sẵn có, phát triển mảng kinh doanh lữ hành đi trước để có lợi thế về dòng khách, sau đó phát triển các dự án bất động sản du lịch, cùng với việc sở hữu hệ thống quản lý vận hành riêng, không ngạc nhiên khi các dự án của Crystal Bay và các đối tác tấp nập du khách khi hoàn thiện.


Điều đó không chỉ tạo sự đột phá cho sự phát triển của điểm đến Ninh Thuận mà còn tạo dựng được sự phát triển bền vững cho thị trường bất động sản du lịch vốn đang bị vơi giảm lòng tin.


H.N