04:02, 10/02/2016

Thiên đường biển hát

Nhiều khách du lịch đã ví như thế khi đến Fusion Resort Nha Trang. Là thành viên mới nhất trong chuỗi khu nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Resorts, mới đi vào hoạt động từ tháng 11-2015 nhưng khu nghỉ mát này đã được AsiaSpa Awards trao giải thưởng ở hạng mục Family-Friendly Hotel (khách sạn/khu nghỉ dưỡng thân thiện cho gia đình của năm).

Nhiều khách du lịch đã ví như thế khi đến Fusion Resort Nha Trang. Là thành viên mới nhất trong chuỗi khu nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Resorts, mới đi vào hoạt động từ tháng 11-2015 nhưng khu nghỉ mát này đã được AsiaSpa Awards trao giải thưởng ở hạng mục Family-Friendly Hotel (khách sạn/khu nghỉ dưỡng thân thiện cho gia đình của năm). Giải thưởng của Fusion Resort Nha Trang là một trong 24 hạng mục được công bố hàng năm của AsiaSpa Awards tại Hồng Kông vừa qua. Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực spa và chăm sóc sức khỏe  khu vực châu Á.

 


Những ai đã từng đến đây một lần sẽ rất ấn tượng bởi những căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp nằm trên cồn cát cao 12m so với mặt nước biển. Fusion Resort Nha Trang có lối kiến trúc độc đáo, hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp thiên nhiên của bãi biển hoang sơ này. Những căn phòng đều có hướng quay ra biển, buổi sáng chan hòa ánh nắng, buổi tối gió biển thổi vào mát rượi, không gian tĩnh lặng, sóng vỗ rì rầm... Với nhiều dạng phòng khác nhau, Fusion Resort Nha Trang đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của các đối tượng khách. Những căn biệt thự dành cho gia đình có diện tích khá rộng, vừa có nơi sinh hoạt chung vừa có góc riêng dành cho mỗi người, thế nên có cảm giác đi du lịch nhưng giống như đang được ở nhà mình, ấm cúng và thân thiện. Hồ bơi trước mỗi căn nhà được thiết kế khá đẹp mắt, có võng hình mái vòm sắc sảo, có không gian vừa đủ cho cả nhà ngồi thư giãn, ngắm biển. Ấn tượng nhất là khu nghỉ mát luôn tạo cho du khách cảm giác mát mắt bởi màu xanh của thảm cỏ và cây cối xung quanh. Đi dạo một vòng quanh khu resort, bạn sẽ thấy tâm hồn thư thái, dễ chịu khi nơi nào cũng có nước róc rách chảy; ngay cả ở khu nhà hàng, mái nhà cũng được thiết kế là một hồ nước nhỏ, rất độc đáo và thú vị!

 


Điều đặc biệt của Fusion Resort Nha Trang là dịch vụ spa trọn gói. Du khách sẽ được trải nghiệm chương trình chăm sóc sức khỏe đặc biệt dựa trên sự kết hợp liệu pháp thiên nhiên và các loại thảo mộc bản địa. Nhiều du khách nhận xét, họ cảm thấy thoải mái và thật sự thư giãn khi được chăm sóc ngay tại phòng riêng. Sau những giờ vui chơi, tắm biển hoặc tắm hồ bơi, thật sảng khoái khi cơ thể được phục hồi nhanh chóng bằng những liệu trình massage theo phương pháp cổ truyền, vừa nhẹ nhàng vừa hiệu quả.

 


Góp thêm một địa chỉ mới vào danh sách các khu nghỉ mát cao cấp tại Khánh Hòa, Fusion Resort Nha Trang là nơi đáng để đến và trải nghiệm, bởi ở đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại mà còn có biển xanh, cát vàng và cảnh quan xinh đẹp để mọi người hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những ngày nghỉ ý nghĩa bên gia đình...

 


 H.N