12:25, 19/06/2023

Bí thư Thành ủy Nha Trang thăm Báo Khánh Hòa, Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa

N.T

Sáng 19-6, ông Hồ Văn Mừng - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nha Trang đã đến thăm Báo Khánh Hòa, Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa, nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2023).

Đồng chí Hồ Văn Mừng gửi lời chúc mừng đến tập thể Báo Khánh Hòa.
Ông Hồ Văn Mừng gửi lời chúc mừng đến tập thể Báo Khánh Hòa.

Ông Hồ Văn Mừng gửi lời chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên hai cơ quan báo chí chủ lực của tỉnh. Nha Trang là thành phố trung tâm của tỉnh Khánh Hòa, nên đã nhận được nhiều sự quan tâm tuyên truyền của các cơ quan báo chí trong tỉnh. Thông qua hoạt động của hai cơ quan báo chí đã đưa gần hơn những chủ trương, chính sách của thành phố đến với các tầng lớp nhân dân. Nhất là những nghị quyết của Đảng bộ trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội và có ý nghĩa đối với đời sống nhân dân. Những thông tin được hai cơ quan báo chí phản ánh cũng góp phần quan trọng giúp cho việc điều hành, lãnh đạo của thành phố được sâu sát, kịp thời hơn. Thời gian qua, Báo Khánh Hòa, Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa đã góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của thành phố. Trong thời gian tới, lãnh đạo TP. Nha Trang mong muốn hai cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành với địa phương trong việc đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân. Về phía thành phố cũng sẽ dành sự quan tâm, hỗ trợ tích cực các cơ quan báo chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó.

Đồng chí Hồ Văn Mừng tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Báo Khánh Hòa.
Ông Hồ Văn Mừng tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Báo Khánh Hòa.
Đồng chí Hồ Văn Mừng tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa.
Ông Hồ Văn Mừng tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa.

Lãnh đạo hai cơ quan báo chí cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và người dân TP. Nha Trang đã luôn ủng hộ, động viên, phối hợp tích cực trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị. Nhân dịp này, bà Thái Thị Lệ Hằng - Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa cũng đã thông tin một số nét chính về hoạt động của báo trong 6 tháng đầu năm. Trong đó, Báo Khánh Hòa đã tham gia tích cực vào việc tuyên truyền nhiều sự kiện, hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng quan trọng của tỉnh và của thành phố. Bên cạnh đó, báo cũng nỗ lực để làm mới nội dung, hình thức các sản phẩm báo in, báo điện tử theo kịp với xu hướng báo chí hiện nay. Báo Khánh Hòa cũng đã thực hiện tốt công tác từ thiện xã hội để hỗ trợ cho nhiều đối tượng khó khăn trong xã hội, cũng như nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của bạn đọc. Những kết quả Báo Khánh Hòa đã đạt được, có sự đồng hành, ủng hộ của các cấp lãnh đạo TP. Nha Trang, cũng như người dân địa phương.

N.T