11:26, 18/04/2023

Năm 2023, chỉ tiêu hồ sơ trực tuyến cao hơn 5% so với năm 2022

N.V

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định giao chỉ tiêu hồ sơ trực tuyến cho các sở, ban, ngành, địa phương năm 2023, với tỷ lệ giao cao hơn 5% so với năm 2022. Tỷ lệ hồ sơ trực tuyến được tính bằng số hồ sơ trực tuyến trên tổng số hồ sơ phát sinh của thủ tục hành chính được công bố thực hiện trực tuyến.


Cụ thể, đối với nhóm các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong, UBND tỉnh giao tỷ lệ hồ sơ trực tuyến tối thiểu 50% đối với 6 sở: Du lịch, Giáo dục và Đào tạo, Lao động - Thương binh và Xã hội, Y tế, Tư pháp, Giao thông vận tải. Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong và các sở còn lại (Công Thương, Khoa học và Công nghệ, Kế hoạch và Đầu tư, Nội vụ, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài chính, Tài nguyên và Môi trường, Thông tin và Truyền thông, Văn hóa và Thể thao, Xây dựng) được giao tỷ lệ hồ sơ trực tuyến tối thiểu 55%.


Đối với UBND cấp huyện, 6 địa phương gồm: Cam Lâm, Diên Khánh, Vạn Ninh, Ninh Hòa, Cam Ranh, Nha Trang được giao mức tối thiểu 45%. 2 huyện Khánh Vĩnh và Khánh Sơn được giao mức tối thiểu 40%.


Đối với UBND cấp xã, các xã, phường, thị trấn thuộc 6 địa phương: Cam Lâm, Vạn Ninh, Diên Khánh, Ninh Hòa, Cam Ranh, Nha Trang được giao mức tối thiểu 35%; các xã, thị trấn thuộc 2 huyện Khánh Sơn, Khánh Vĩnh được giao mức tối thiểu 30%.


UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp tham mưu tổ chức thực hiện, tổng hợp, thống kê số liệu phục vụ đánh giá, xếp hạng mức độ ứng dụng công nghệ thông tin và đánh giá, xếp hạng kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính của các sở, ngành, đơn vị, địa phương.


N.V