09:05, 11/05/2022

Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa tiếp xúc cử tri huyện Cam Lâm

Sáng 11-5, các đại biểu Quốc hội tỉnh gồm: Trung tướng Trần Ngọc Khánh -  Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội; Lê Hữu Trí - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; Hà Hồng Hạnh - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Cam Lâm.

Sáng 11-5, các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm: Trung tướng Trần Ngọc Khánh -  Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội; Lê Hữu Trí - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; Hà Hồng Hạnh - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Cam Lâm.


Tại buổi tiếp xúc, các ĐBQH tỉnh đã thông tin đến cử tri một số nội dung dự kiến của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. Cử tri huyện Cam Lâm kiến nghị một số nội dung: Đề nghị Đoàn ĐBQH tỉnh thành lập các đoàn giám sát nội dung thực hiện và sửa đổi quy hoạch; vướng mắc trong chuyển đổi mục đích sử dụng đất; việc bố trí tái định cư tại huyện Cam Lâm. Cử tri cũng đề nghị các cấp chính quyền khi thực hiện tái định cư cần phân bổ đất sản xuất cho người dân hoặc bố trí chuyển đổi nghề đối với những đối tượng có nhu cầu…


Lãnh đạo huyện Cam Lâm đã trả lời, giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền; các ĐBQH tỉnh ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri huyện để chuyển cấp có thẩm quyền và Quốc hội giải quyết.


THANH NỘI