12:01, 01/01/2022

Thư chúc mừng năm mới 2022 - xuân Nhâm Dần của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa

Thưa toàn thể đồng bào, cán bộ và chiến sĩ thân mến!
 

Thưa toàn thể đồng bào, cán bộ và chiến sĩ thân mến!
 
Nhân dịp năm mới 2022 - xuân Nhâm Dần, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa thân ái gửi đến toàn thể đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, các cựu chiến binh, cán bộ hưu trí, chức sắc, tín đồ các tôn giáo và kiều bào, con em Khánh Hòa đang học tập, công tác và sinh sống ở nước ngoài những tình cảm và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.
 
Năm 2021 là năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XVIII và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2021 - 2026) của tỉnh, cùng với cả nước, tỉnh đã tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đây là năm có ý nghĩa rất quan trọng khởi đầu một giai đoạn phát triển mới với nhiều yếu tố thuận lợi, thời cơ, nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức, nhất là tác động nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19 đợt thứ 4 đã gây hậu quả nặng nề đến đời sống, sản xuất, kinh doanh toàn xã hội. Song với sự nỗ lực, đồng lòng, đoàn kết của cả hệ thống chính trị, của toàn dân và các doanh nghiệp, đến nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh cơ bản được kiểm soát, khống chế. Tỉnh đã và đang triển khai thực hiện chủ trương “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch Covid-19”, từng bước phục hồi phát triển kinh tế - xã hội, ổn định đời sống nhân dân trong trạng thái bình thường mới. Các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 đạt được một số kết quả tích cực; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tiếp tục được quan tâm; an sinh xã hội được đảm bảo; quốc phòng, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Những kết quả đạt được trong năm 2021 đã thể hiện ý chí quyết tâm vượt qua khó khăn của toàn Đảng bộ, toàn dân; góp phần củng cố, nâng cao niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước; là cơ sở, động lực để tỉnh tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. 
 
Bước sang năm 2022, bên cạnh thời cơ, thuận lợi, dự báo sẽ có nhiều yếu tố bất lợi, khó lường ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, vì vậy Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa kêu gọi toàn Đảng bộ, toàn dân, toàn quân, kiều bào và cộng đồng doanh nghiệp tỉnh nhà phát huy cao độ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, củng cố khối đại đoàn kết, khát vọng vươn lên, phấn đấu xây dựng quê hương Khánh Hòa phát triển nhanh, bền vững và toàn diện, từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành đô thị trực thuộc Trung ương.
 
Mừng xuân mới, kính chúc toàn thể đồng bào, đồng chí, mọi người, mọi nhà một năm mới có nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc và an khang thịnh vượng.
 
Chào thân ái và quyết thắng!
 
Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa