01:01, 25/01/2022

Ông Lê Hữu Hoàng chúc Tết gia đình liệt sĩ, hoạt động cách mạng

Ngày 25-1, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đến thăm các gia đình liệt sĩ và người hoạt động cách mạng bị đích bắt tù đày trên địa bàn TP. Cam Ranh.

Ngày 25-1, ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đến thăm các gia đình liệt sĩ và người hoạt động cách mạng bị địch bắt tù đày trên địa bàn TP. Cam Ranh.

Cụ thể, ông Lê Hữu Hoàng đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt (phường Cam Nghĩa), bà Đỗ Thị Thúy Duyên (phường Cam Phú) là vợ liệt sĩ; thăm gia đình bà Nguyễn Thị Phước (xã Cam Phước Đông), ông Nguyễn Dương (phường Ba Ngòi), ông Nguyễn Ái (phường Cam Lợi) là những người hoạt động cách mạng bị địch bắt tù đày. Ngoài ra, ông Lê Hữu Hoàng còn đến thăm hỏi, chúc Tết gia đình bà Nguyễn Thị Kiều (nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, nay đã từ trần).

 

Ông Lê Hữu Hoàng tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Dương.
Ông Lê Hữu Hoàng tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Dương.

 

Đồng chí Lê Hữu Hoàng thăm hỏi sức khỏe ông Nguyễn Ái
Ông Lê Hữu Hoàng thăm hỏi sức khỏe ông Nguyễn Ái

 

Đồng chí Lê Hữu Hoàng thắp nén nhang tưởng nhớ bà Nguyễn Thị Kiều
Ông Lê Hữu Hoàng thắp nhang tưởng nhớ bà Nguyễn Thị Kiều.

 

Tại những nơi đến thăm, ông Lê Hữu Hoàng đã bày tỏ lòng biết ơn đến những đóng góp của các anh hùng liệt sĩ, người hoạt động cách mạng; đồng thời, chúc các gia đình dồi dào sức khỏe, tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, hun đúc tinh thần yêu nước cho thế hệ con cháu, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Ông Lê Hữu Hoàng chúc các gia đình đón Tết sum vầy, đầm ấm, an khang thịnh vượng.

 

VĂN  KỲ