07:01, 22/01/2022

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa gặp mặt, chúc Tết khách quốc tế và kiều bào

Tối 22-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức gặp mặt, chúc Tết các vị khách quốc tế và kiều bào nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022. 

Tối 22-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức gặp mặt, chúc Tết các vị khách quốc tế và kiều bào nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022. Đến dự, có các ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Trần Ngọc Thanh - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh. 

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân phát biểu tại buổi gặp mặt.
Ông Nguyễn Tấn Tuân phát biểu tại buổi gặp mặt.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao bằng khen cho đại diện các tập thể.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao bằng khen cho đại diện các tập thể.

 

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Tấn Tuân đã thông tin đến các vị khách quốc tế và bà con kiều bào về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Lãnh đạo tỉnh cũng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài; sự giúp đỡ của các cá nhân, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ... trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tiếp tục quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ Khánh Hòa trong phát triển và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, hiệu quả hơn, tạo nên những nguồn lực quan trọng để góp phần vào công cuộc xây dựng phát triển tỉnh ngày càng giàu đẹp, văn minh. Trong không khí chào đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ông Nguyễn Tấn Tuân gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các vị khách nước ngoài, bà con kiều bào.

 

Ông Lê Hữu Hoàng trao bằng khen cho các cá nhân.
Ông Lê Hữu Hoàng trao bằng khen cho các cá nhân.
 
Đại diện các vị khách quốc tế và kiều bào cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi và giúp đỡ trong việc đầu tư và sinh sống tại địa phương. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ Khánh Hòa trong các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội.
 
Nhân dịp này, UBND tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen cho 8 tập thể và 5 cá nhân có thành tích đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh năm 2021. 
 
N.T