02:01, 26/01/2022

Gặp mặt chúc Tết các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh

Sáng 26-1, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022.

Sáng 26-1, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022. Dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở ban ngành liên quan và đại diện các tổ chức tôn giáo đóng trên địa bàn tỉnh.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh  trao bằng khen cho các tập thể.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao bằng khen cho các tập thể.
 
Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Tấn Tuân đã thông tin sơ lược về kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội năm 2021, công tác phòng chống dịch Covid-19 và tiến độ bao phủ tỷ lệ tiêm vắc xin mũi 3 trên địa bàn tỉnh; đồng thời biểu dương và bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp của 8 tổ chức tôn giáo với khoảng 30% đồng bào các tôn giáo trong thời gian qua, đặc biệt là đã hỗ trợ cùng chính quyền giáo dục tư tưởng đồng bào các tôn giáo chấp hành tốt các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, thực hiện các hoạt động nhân đạo, góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới cộng đồng tôn giáo trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục đoàn kết, đồng hành cùng với tỉnh trong việc phục hồi, phát triển kinh tế; về phía tỉnh, sẽ nỗ lực hết sức để người dân nói chung và đồng bào các tôn giáo nói riêng được hưởng các chính sách tốt nhất.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các cá nhân.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao bằng khen cho các cá nhân.
 
Nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Tấn Tuân chúc các tổ chức tôn giáo đón Tết cổ truyền an vui, đầm ấm.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho đại diện dòng Mến Thánh Giá.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao quà cho đại diện dòng Mến Thánh Giá.
 
Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 9 tập thể và 7 cá nhân đã có những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống và cứu trợ Covid-19.
 
Mã Phương